công viên hoa anh đào yeouido được pha trộn hài hoà giữa rừng và những bãi cỏ ở lòng thành phố seoul nằm cạnh sông hàn. nơi đây được biết đến là nơi tổ chức những lễ hội, thu hút rất nhiều khách đến thăm.jennie đang đứng dưới một gốc cây hoa anh đào đang sắp nở để chờ cái cậu bạn trên app hẹn hò. cô hồi hộp cứ liên tục nhìn điện thoại để kiểm tra tin nhắn. chờ mãi mới quyết định ngồi xuống ghế đá ở phía sau.
"đáng lẽ mình nên về nhà rồi mới chạy lên đây, tới sớm ba mươi phút đợi lâu gần chết"
bỗng lúc ấy một tin nhắn được gửi đến.
hwangjungha
anh đang đậu xejennierubyjane
em đang đợi anh đâyhwangjungha
vậy hả
anh đang đi vàojennierubyjane
em mặc áo thun trắng với quần jean
và đội nón len nữa ạtừ xa cô thấy một người con trai cao to, mặc một chiếc áo sơ mi trắng và quần tây đen, anh ta còn đeo hẳn một cái mắt kính râm đen và mái tóc nâu trong rất thu hút. thần thái đỉnh như vậy chắc chắn là soái ca, người cô đang chờ đây rồi, anh ta cũng đang đến gần, cô vẫy tay.
"em đây"
anh ta tháo mắt kính ra và nhìn cô.
"xin lỗi hình như cô nhầm người" anh ta bỏ đi, cô nhìn kĩ mặt thì ra không phải rồi, nhưng mà đẹp trai thật đấy chứ.
"cởi mắt kính thôi mà hú hồn, nhục chết đi được"
lại từ xa cô thấy một vóc dáng quen thuộc, cái mái tóc, dáng đi ấy không thể lẫn vào đâu được.
"kim taehyung? sao anh ta ở đây lúc này cơ chứ" jennie nhanh chóng quay người lại để anh không phát hiện ra cô đang ở đây.
cậu bước đến gần rồi đặt tay lên vai cô.
"em làm gì ở đây, sao thấy anh mà quay đi là sao"
"bị nhận ra rồi jennie à"
"hihi em đợi bạn thôi, anh về sớm vậy" jennie quay mặt lại.
"5 giờ chiều rồi sớm gì, hôm qua anh nói chiều anh về mà, anh về lúc 4 giờ rồi"
"sao không nghỉ ngơi đi còn ra đây chi trời"
"hẹn bạn"
"vậy anh đi gặp bạn anh đi, em xin đi trước nhé" jennie chạy đi thì bị cậu nhanh chóng giữ lại.
"anh gặp được bạn rồi"
"đâu?"
"cô gái có tài khoản trên tinder là jendeukie"
jennie như người mất hồn nhìn cậu, cô nghe lầm không chứ, cái tài khoản ấy là của cô cơ mà.
"jendeukie jendeukie jendeukie" taehyung thấy cô không nói gì liền liên tục chọc ghẹo.