«26»

841 68 10
                                    


hôm nay là ngày diễn ra kỳ thi lấy chứng chỉ hành nghề cho các sinh viên ngành y chuẩn bị tốt nghiệp vào cuối tháng năm. taehyung và jennie là một trong số những thí sinh dự thi, cậu đón cô từ nhà đến nơi thi, đại học quốc gia seoul, ngôi trường lâu đời ở hàn quốc được lựa chọn là địa điểm thi với nhiều dãy phòng rộng lớn.

cả hai ngồi trên ghế đá dưới gốc cây cổ thụ cao, taehyung tâm lý lo lắng cứ liên tục chắp tay cầu nguyện để cậu có thể vượt qua kỳ thi.

"vận may sẽ đến, sẽ vượt qua thôi" taehyung nói.

jennie ngồi kế cậu mà không thể ngừng cười, chỉ là thi thôi mà.

"lo lắng quá không tốt đâu, tự tin lên mới làm bài được"

"tự nhiên gần tới giờ vào phòng thi thì chữ anh nó bay mất rồi, biết làm sao đây huhu" taehyung mặt mày nhăn nhó.

"anh đang nhõng nhẽo à" jennie lườm.

"có đâu, lo thiệt mà"

"thôi em vào phòng thi đây"

"còn năm phút nữa mới tớ giờ xếp hàng điểm danh, làm gì để chúc anh may mắn đi chứ" taehyung đứng dậy giữ lấy tay cô rồi cau mày, cậu lại bắt đầu giở trò gì đó.

"làm cái gì đây, mệt ghê"

taehyung bắt đầu làm nũng với jennie, nhắm tít mắt rồi chu cái mỏ như đứa con nít muốn hôn. cô trợn mắt trước hành động mất bình thường ấy, ngại ngùng nhìn xung quanh xem có ai để ý hay không.

"anh điên hả"

"lẹ lên, hôn rồi may mắn nó mới tới"

"không phải bà nội tôi nên đừng có mà ra lệnh à"

"haizz.." taehyung thở dài.

jennie lấy hết can đảm đặt hai tay lên má cậu thưởng cho một nụ hôn ngay môi "chụt". taehyung nhìn theo bóng dáng cô người yêu của mình đang bỏ chạy vì ngại.

"em thi tốt nha" taehyung nói to.

"vào phòng thi đi kìa cha nội" jimin đang tìm phòng thi của mình thì vô tình đi ngang qua, kẻ ế như cậu phải biết làm sao chứ.

bài thi đối diện taehyung, chữ lấp đầy bốn mặt trang giấy, cậu hít thở thật sâu để lấy tinh thần chuẩn bị cầm bút lên và đọc những câu hỏi ấy.

"anh sẽ làm thật tốt, jennie"

---

kỳ thi diễn ra trong suốt ba tiếng đồng hồ với không khí đầy căng thẳng. hội bạn trong khoa y sau khi thi xong, tất cả hẹn nhau ở một quán trà sữa gần đại học seoul.

jisoo, jennie, lisa và rosé thì có mặt trước còn bọn nam nhi kia lúc nào cũng chậm chạp luôn khiến mọi người phải chờ đợi.

"jungkook" rosé thấy người yêu mình bước vào liền chạy đến ôm chầm lấy.

"cậu thi được không" jungkook xoa đầu rosé.

"đương nhiên là được rồi"

taehyung đứng cạnh jungkook và rosé mà khó chịu, nhìn về phía jennie đang ngồi cầm điện thoại xem gì đó mà cười không ngớt. jin và jisoo vừa gặp nhau đã nắm tay kéo tới ngồi cạnh, bambam với lisa thì ngồi kế nhau cười đùa vui vẻ.

taennie ✧ covetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ