«33» END

931 73 2
                                    


warning: có H nhẹ
món quà cuối cùng tặng mọi người trong chap cuối
cám ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ yoo <3

---

bầu không khí về đêm ở hà lan thật yên tĩnh, mát mẻ và dễ chịu. taehyung và jennie đứng ở ban công phòng khách sạn, cậu ôm cô từ phía sau, cảm nhận mùi hương nơi cô.

"anh ôm chặt quá rồi đó" jennie nói.

jennie quay lại, cả hai đang rất gần nhau, cậu có thể thấy rõ được gương mặt của cô trước mặt mình. cậu nhẹ nhàng vuốt lấy mái tóc cô, giọng nói ngọt ngào cất lên.

"thế đêm nay em có muốn chúng ta...."

taehyung chưa kịp nói hết câu thì cô đã hôn lấy cậu, nụ hôn hết sức thô bạo từ cô như là câu trả lời cho tình yêu mà cô dành cho cậu.

"em hiểu ý anh lắm đó" taehyung cười.

cậu nắm tay cô, cả hai trở về phòng, cửa sổ ban công được cậu khoá chặt. cô được cậu đặt lên giường một cách nhẹ nhàng.

taehyung cởi chiếc áo ngủ trên mình, nhìn đường cong hoàn mỹ tinh tế của cô, dục vọng bắt đầu trổi dậy.

cô gái mà cậu nhớ ngày đêm đang nằm trước mặt, trái tim cậu đập dữ dội, mặc dù đây không phải là lần đầu của cả hai. bàn tay to vén lấy váy ngủ màu trắng thuần khiết của cô, xoa lên bầu ngực. sau đó, cậu dùng miệng hôn lên cổ rồi đến ngực, cúi đầu ngậm lấy nhũ hoa trắng nõn. đầu lưỡi linh hoạt liếm quanh bộ ngực đầy đặn.

"ừm.. taehyung"

taehyung cởi chiếc váy ngủ của cô và toàn bộ những gì vướng víu đang trên cơ thể ngọc ngà ấy. cả cậu cũng không còn mảnh vải. cậu bắt đầu nhẹ nhàng kéo ra đưa vào, tốc độ mặc dù không nhanh, nhưng sức lực lại rất nặng. mỗi lần cậu đâm sâu vào, cô đều phát ra tiếng rên rỉ như mèo kêu, điều đó càng làm tăng khoái cảm của cả hai.

cậu hôn môi cô đòi hỏi, nồng nàn mút mát, bên dưới vẫn không ngừng dùng sức nhấp liên tục. sự cuồng nhiệt của cậu làm cô không thể chịu nổi nữa.

"anh yêu em"

"em...."

"em sao" taehyung thở gấp.

"em cũng yêu anh"

jennie vặn vẹo thân người một cách yếu ớt, hơi thở của cô dường như cũng trở nên gấp gáp hơn hẳn vì tốc độ của cậu ngày càng nhanh. tay phải nắm chặt lấy tay cô, tay trái dựa vào đầu giường. hai đôi chân cô ôm lấy hông cậu như là nguồn động lực để cậu có thể tiếp tục mãnh liệt hơn.

"tae..." jennie khẽ gọi tên.

cậu bất ngờ nâng cao một chân cô lên để nơi giao nhau giữa họ được dễ dàng, anh dùng tay áp chặt lên mông cô nhấc bổng lên, hành động này làm cho cô bất ngờ, vội vòng tay ôm chặt lấy cổ anh để bám trụ. anh dùng lực ra sức đưa đẩy mông cô tiếp tục màn kích tình với tư thế mới lạ này. đôi môi cô bật ra những tiếng rên yêu kiều.

taennie ✧ covetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ