«11»

972 81 6
                                    


jennie mượn một bộ quần áo của jisoo ở trong tủ khoá để thay vì bộ đồ cô đang mặc đã bị bọn hansoo làm cho ướt. cô bước vào trong lớp học, do cô tới trễ nên các sinh viên khác đã ngồi gần hết chỗ trong lớp chỉ còn một chỗ trống ở phía trên taehyung. cô đành ngồi vào vị trí ấy, bước đến cô chạm mặt cậu thì ngại ngùng nhanh chóng quay lên phía trên.

"có cần tao đổi chỗ để jennie xuống ngồi kế không?" jimin quay sang nói.

"này park jimin im lặng thì đâu ai nói cậu câm" jennie nghĩ thầm trong lòng.

"không cần đâu" taehyung nói.

suốt cả buổi học cô chẳng thể nào tập trung vào bài giảng của giáo sư chỉ vì cái tên kim taehyung ấy đã hôn cô, cứ mỗi lần cầm bút viết thì cảnh hôn ấy lại hiện trong đầu làm cô phát điên còn thêm tiếng nói xì xào của taehyung và jimin ở phía sau.

hết tiết học cô cũng bỏ ra khỏi lớp nhanh để tránh né cậu, cô về bằng taxi một cách nhanh chóng để taehyung không kiếm cớ đòi chở về, cậu lái xe ra thì không thấy cô đâu cũng đành về một mình.

đồng hồ điểm đúng chín giờ tối. sau khi tắm rửa sạch sẽ và ăn tối, cô đang ngồi vào bàn học để soạn thảo cho bài thuyết trình sắp tới nhưng vẫn không thể tập trung, ngay lúc ấy tên taehyung lại nhắn tin cho cô.

taehyungiee
đang làm gì đó

jennierubyjane đã xem

"anh ta có bị điên không nhỉ? có là gì đâu mà cứ hỏi hang riết" jennie nổi cáu cầm điện thoại lên không biết liệu có nên trả lời hay không.

taehyungiee
em đang bơ anh vì nụ hôn lúc chiều à?

jennierubyjane đã xem

jennie nổi điên vì cậu nhắc đến nụ hôn lúc chiều, cô đứng bật dậy miệng liên tục chửi rủa.

"ai cho anh nhắc đến chuyện đó, sao anh dám lấy mất nụ hôn đầu của tôi hả KIM TAEHYUNG" jennie hét lớn.

"trời ơi mày bị làm sao vậy jennie" cô ngã lưng lên giường rồi dày vò mình trong cái chăn, đầu tóc bù xù rồi nảy ra sáng kiến gì đó.

"thôi thì cũng đã mất rồi, nhắn tin tạm biệt luôn để từ giờ không gặp nữa" jennie gật đầu tán thành nhưng jennie à cái sáng kiến này bản thân cô đã nghĩ ra nhiều lần rồi và cũng đã nói nhưng cậu vẫn theo bám cô đấy thôi và ngay cả cô cũng trả lời tin nhắn cậu thường xuyên thì tạm biệt gì cơ chứ.

jennierubyjane
từ giờ anh mà nhắn cho tôi nữa
tôi sẽ bẻ gãy chân anh
có chết tôi cũng sẽ ám anh cho anh biết
kim jennie này
CẢNH CÁO ANH

taehyungiee đã xem

taehyung đang ngồi trên giường đọc những lời nhắn này mà phì cười.

"gì thế này, chọc trúng bà chằn rồi hay sao vậy taehyung" cậu cười tủm tỉm chẳng biết nên trả lời thế nào.

taehyungiee
ok nha
good night baby

jennierubyjane đã xem

taennie ✧ covetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ