«21»

790 76 6
                                    


"alo quản lý lee"

"tôi nghe, tôi không hiểu sao không thể liên lạc được với cậu"

"giờ thì được rồi, chỗ này mất tín hiệu, tôi gửi cho ông cái vị trí qua tin nhắn rồi đó, kiểm tra rồi mau lái xe đến giúp tôi"

"vâng, tôi sẽ đến đó liền"

jennie đứng kế đợi cậu nói chuyện điện thoại xong. mặt cô thì vẫn còn khá đỏ vì khi nãy ôm nhau không rời, chưa bao giờ cô lại ôm một ai đó lâu đến nổi người thấy nóng bừng cả lên.

"mình về thôi em, tới nhà trọ đợi quản gia lee đem xe đến"

"em sao mặt đỏ thế kia, bệnh à" taehyung chạm tay vào cái má bánh bao của cô mà lo lắng, ai mà biết được đây lại là cái bánh bao đang ngại ngùng đấy, đáng yêu thế cơ mà.

taehyung chớp lấy cơ hội hôn lên môi cô.

"đi thôi" taehyung nắm lấy tay cô rồi kéo đi.

"đau tay em"

•••

về đến nhà trọ, quản gia lee cũng vừa kịp đến, phía sau là một xe kéo của người sửa xe mà quản gia lee kêu đến.

"xe của tôi sẽ được kéo về đúng không"

"đúng rồi thưa cậu, chúng ta sẽ về bằng xe của tôi"

jennie và taehyung vào trong thu dọn hết đồ đạc của mình rồi bước ra.

chủ trọ, dì jung cũng bước đến cổng.

"tiền trả cho đêm trọ ạ" taehyung nói.

"tôi không lấy, cô cậu cứ về đi"

"ơ vậy không được đâu ạ, con không trả thì áy náy lắm"

"đúng rồi dì, dì nhận cho tụi con vui" jennie nói.

"tôi nói rồi không cần trả đâu, coi như tôi giúp hai người, về cẩn thận" chủ trọ cười rồi đẩy hai người vào xe ngồi.

"thế dì giữ gìn sức khoẻ nhé" taehyung nói.

"tụi con đi đây" jennie vẫy tay chào.

•••

hôm nay, jennie và taehyung lên trường để tiếp tục việc học của mình, không cùng phòng học với nhau nên trong lòng cả hai ai cũng mong cho qua tiết học thật nhanh để được gặp đối phương, không gặp nhau mấy tiếng thôi đã nhớ nhung đến phát điên.

jennie chuẩn bị bước đến lớp, cô gặp hansoo ở cầu thang, ả ta chặn đường cô không cho cô đi lên lớp, lại sắp có biến, gương mặt ả ta như muốn ăn tươi nuốt sống jennie.

"mày thật là không biết điều, tao nghe tin mày với taehyung đi chơi với nhau"

"thì sao"

ả ta không chần chừ gì nữa, đưa tay lên tính tán cô một cái nhưng cô đã không còn là jennie của lúc trước, cô chặn tay ả ta lại và cho ả ta một cú tát trời giáng. hansoo và đồng bọn của ả trợn mắt nhìn cô.

"tao đi chơi với ai thì không cần mày phải bận tâm"

"con nhỏ này... mày dám!!!" hansoo tức giận.

cô cũng bỏ đi mà không nói gì thêm để lại một cục tức cho bọn hansoo đó, tiếng hét của ả ở cầu thang gây sự chú ý với tất cả sinh viên trong trường.

ngay lúc đó lisa, rosé và jisoo bước đến mà trầm trồ.

"jennie nhà ta phải vậy chứ" lisa vỗ tay tán thưởng hành động siêu ngầu của cô.

"quá dữ luôn" rosé nói.

"công nhận nay jennie của tao thay đổi ngoạn mục, dám tát con hansoo đó luôn" jisoo nói.

"tao mà" jennie nói.

"ủa mà đi chơi với taehyung thiệt hả? rồi quen nhau chưa" lisa thắc mắc.

"mà sao con hansoo đó là thám tử hay gì mà biết mày đi chơi taehyung" jisoo nói.

"chuyện sao nó biết tao không chắc nhưng mà quen.... rồi" jennie ngại ngùng.

"cái gì?? thiệt luôn á hả" rosé đang uống sữa chuối đi kế bên mà muốn phun ra hết vì nghe tin cô đã quen taehyung.

"ăn mừng đi nha, hết ế rồi" lisa nói to.

"nói nhỏ thôi, tính cho nguyên trường biết hay gì" jennie nổi cáu.

"sorry sorry" lisa cười.

•••

taehyungiee
jennie
em có sao không?
alo
trời ơi rep đi
anh lo
anh nghe nói em bị lũ hansoo kiếm chuyện hả
aloooo
hú hú
hí hí
há há



jennierubyjane
trời ơi
anh có bị điên không hả
đang trong giờ học mà



taehyungiee
em trả lời vậy thì chắc là không sao rồi



jennierubyjane
khỏi lo
em tán nó rớt hàm rồi


taehyungiee
người yêu anh đỉnh quá
yêu ghê
lát nữa đợi anh ở cà phê kế trường nhé
anh xong bài rồi chạy ra liền



jennierubyjane
rồi bé tae của em lo học đi nè
sắp thi chứng chỉ rồi
thươngggg


taehyungiee
thương lắmmm

•••

từ đâu tiếng cười khúc khích của ai đó trong lớp học đã bị giảng viên nghe thấy.

"taehyung tập trung nghe giảng"

"dạ vâng em xin lỗi ạ"

"em cứ vậy thì anh đau tim chết mất cho em vừa lòng kim jennie"

taennie ✧ covetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ