«15»

864 80 1
                                    


jennie vẫn chưa thể tin nổi bản thân lại bị taehyung lừa như thế, tối hôm nay cô chẳng thể nào ngủ được vì cậu cứ luôn xuất hiện trong suy nghĩ của cô. nhớ lại cái gương mặt tức giận của cậu, bây giờ thì cô cũng nhận ra, chắc là cậu ghen mất rồi.

"ghen gì chứ, không có đâu" jennie ngồi bật dậy.

"làm người yêu em" taehyung đã nói.

"ai làm người yêu anh ta chứ, ai cho anh tự quyết định khi bản thân mình còn chưa đồng ý hả đồ đáng ghét" jennie bắt đầu nổi cáu rồi hét lên.

taehyungiee
em quên lời anh dặn rồi à

jennierubyjane
dặn gì
mà mắc gì nghe theo lời anh
ông nội tôi chắc
anh có tư cách gì

taehyungiee
người yêu em

jennierubyjane
tôi chưa có đồng ý nha
đừng có nói bậy bạ

taehyungiee
kệ em
chúc anh ngủ ngon lẹ lên

jennierubyjane
(x) ngủ ngon
không
bye

jennierubyjane offline

taehyungiee
em được lắm
làm trái lời dặn của anh
ghi nhận để phạt sau

4 tiếng trước

đồng hồ điểm đúng 7 giờ tối, sau khi đưa jennie trở về nhà cậu cũng quay về nhà của mình.

đó là một căn biệt thự lớn của nhà họ kim, xung quanh là khu vườn đầy hoa và đài phun nước. phía sau biệt thự là một hồ bơi lớn. với lối kiến trúc tân cổ điển, căn biệt thự này trở nên thật sang trọng nhờ tổng thể bề thế, các mảng kiến trúc lớn, còn phào chỉ thì cực kỳ tinh tế và hoa mỹ.

"cậu chủ mới về" quản lý lee nói.

"nay bố tôi về sớm vậy?" taehyung nhìn thấy chiếc xe mercedes của bố cậu đang đậu ở phía bên kia liền hỏi.

"ông chủ đang ở trong bếp đợi cậu về ăn chung"

"ăn chung gì chứ" taehyung khó chịu bước vào nhà.

cậu vừa bước vào tính lên lầu thì đã chạm mặt phu nhân kim, mẹ kế của cậu từ trên lầu bước xuống.

"con trai ăn cơm cùng bố mẹ nhé"

"tôi không có người mẹ thứ hai, mẹ tôi qua đời lâu rồi" taehyung bỏ lên lầu, phu nhân kim vẫn dõi theo cậu mà thở dài. thật sự không phải bà không tốt với cậu mà là cậu vẫn chưa thể chấp nhận được việc có ai đó thay thế vị trí mẹ ruột của mình. hai mươi mấy tuổi rồi kim taehyung đừng ích kỉ như thế chứ.

phu nhân kim bước vào trong bếp, hôm nay bà biết là ngày giỗ của mẹ taehyung nên bà đã nấu một chút đồ ăn ngon cho cậu.

"thằng nhóc đó vẫn không bao giờ thay đổi, nó lúc nào cũng hỗn xược như thế, thôi đừng bận tâm đến mấy lời nói đó" cuộc sống của gia đình kim thiếu gia là như thế, nếu không phải là người trong cuộc sẽ không bao giờ biết được, bố của cậu luôn phải nói dối rằng cậu rất thích phu nhân kim.

taennie ✧ covetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ