"tới rồi" taehyung nói.jennie ngạc nhiên vì đã lâu lắm rồi cô không đến rạp chiếu phim, đây đúng là nơi mà các cặp đôi thường hẹn hò cùng nhau và dành cho nhau những cử chỉ thân mật. bỗng trong đầu cô suy nghĩ gì đó mà cười thầm trong bụng.
"ngại chết đi được" jennie nghĩ.
"em nghĩ gì vậy?" taehyung quay sang vì thấy cô vẫn cứ ngồi yên trên xe.
"đâu có"
"anh nói xuống xe nãy giờ luôn rồi á"
"giờ xuống nè nói nhiều quá" cô bỗng nổi cáu.
"jennie em đúng là lúc nắng lúc mưa" taehyung cười rồi cũng bước xuống xe.
cậu thấy cô đang đi vào trong trước thì chạy nhanh đến mở cửa.
"ai mướn anh mở đâu" jennie tiếp tục nổi cáu.
"lady first"
bước vào trong, hôm nay không hiểu sao lại có rất nhiều cặp đôi đến đây.
"em muốn xem phim gì?"
"phim tình cảm lãng mạn hay kinh dị đi"
"qua đó ngồi đợi nha, anh đi mua vé" taehyung xoa đầu cô.
jennie giật mình trước hành động ngọt ngào của cậu, tim cô đập nhanh, không hiểu sao hôm nay cô lại rất mong đợi gì đó. mong cậu thổ lộ chăng?
***
taehyung đang đứng xếp hàng để mua vé thì bỗng có bàn tay ai đó đặt lên vai cậu.
"hôm nay kim taehyung đi xem phim với em nào đây" jimin hôm nay cũng đến rạp chiếu phim.
"ủa vậy hôm nay park jimin đi xem phim với ai thế này"
"con chào chú" một bé gái tám tuổi núp phía sau jimin vẫy tay với cậu.
"ai đây"
"con gái của chị tao mà nay bả có việc đột xuất nên đưa tao chăm, mới sáng nó nói chán quá đòi đi xem phim nên tao dẫn đi này"
"tội nghiệp, đáng lẽ đến mấy nơi này phải đi với gái chứ" taehyung chọc ghẹo.
"thôi im đi, mày đi xem phim với jennie đúng không?" jimin nói.
"đoán xem" hàng chờ gần hết người, cuối cùng cũng tới cậu.
"quý khách muốn phim nào ạ" một nhân viên nữ xinh đẹp hỏi.
"lấy tôi hai vé aladdin" taehyung nháy mắt.
"hết nói nổi" jimin lắc đầu.
"gì ba" taehyung nói.
"jennie mà thấy cảnh mày nháy mắt với em đó là chết"
"tao cũng mong jennie ghen lắm mà hiện tại chưa là gì hết nên từ từ đã"
"ủa chứ tao tưởng hai người quen nhau chính thức rồi"
"tao đang muốn jennie thoải mái và có cảm tình với tao trước đã, cái này gọi là đang cua mày hiểu không"
"mày cũng cần phải cua gái nữa hả? thường tao thấy gái cua mày không à" jimin ngạc nhiên.
"thôi chúc xem phim vui vẻ với cháu của mày nha chứ tao phải xem với jennie rồi " taehyung rời đi mà cũng không quên chọc ghẹo.