«6»

1.5K 106 20
                                    


tối hôm đấy cảnh sát đến bắt ông ta vì tội xâm hại tình dục. jennie vẫn chưa hết bàng hoàng, cũng may là taehyung đến kịp thời không thì cô đã bị ông ta cưỡng hiếp.

taehyung thấy cô đang khóc, chậm rãi bước tới và nói.

"em muốn anh về hay ở lại đây với em"

jennie ngước mặt lên nhìn cậu, hôm nay có phải là taehyung hay nhắn tin thô lỗ với cô hay không nhưng ngay lúc này, cậu rất ấm áp.

"tôi.. cám ơn"

"chờ câu này nãy giờ đấy" taehyung đỡ cô đứng dậy.

"đi đâu" jennie nhìn cậu, cả hai vô tình chạm mắt nhau.

"đi ngủ chứ đi đâu" taehyung nói.

"ngủ với anh á?" jennie hốt hoảng.

"phải thấy em an toàn thì anh mới đi về được chứ" taehyung cười, nụ cười của cậu làm cô có một chút xiêu lòng.

cậu dìu cô vào phòng, ngay khi nằm lên giường cô đã ngủ thiếp đi khi nào không hay. cậu ngồi cạnh cô, ngắm nhìn cô ở cự ly gần nhất. đôi bàn tay hư hỏng bỗng chạm vào vai áo cô rồi kéo xuống một chút, làn da trắng và xương quai xanh của cô khiến cậu phải thốt lên "wow", những người con gái cậu từng lên giường cũng chẳng ai có xương quai xanh đẹp như thế này.

"taehyung mày phải biết hôm nay jennie không ổn, cô ấy cần nghỉ ngơi"

taehyung đi xuống nhà dự tính rời đi nhưng nhận ra rằng không thể về bởi vì cửa nhà cô đã bị hỏng, nếu để cô một mình ngủ trên lầu sẽ rất nguy hiểm, lỡ như có trộm hay tên xấu nào khác làm trò cưỡng hiếp với cô, cậu quyết định ở lại canh chừng.

taehyung kéo một cái ghế lớn chặn cửa lại và chồng lên đó cái thùng đồ chơi mà cậu đã gửi cho cô.

"tôi đang quan tâm em sao" taehyung nói thầm trong lòng.

•••

sáng hôm sau, taehyung dậy sớm nấu bữa ăn sáng cho cô trước khi về. jennie bước xuống nhà thì thấy cậu đang đem đồ ăn dọn ra bàn. cô không hiểu nổi cái tên đáng ghét đấy suốt ngày nhắn tin tục tĩu với cô vậy mà hôm nay cứ như trai ngoan.

"anh biết nấu ăn à" jennie ngạc nhiên.

"chút chút thôi, ngồi xuống ăn đi"

"cái này người ta gọi trai hư không phải diễn nhưng trai tốt phải vào vai" jennie nói.

"gì đấy" taehyung cau mày.

"bình thường anh đâu có như thế này, tối ngày chỉ biết ngựa đụ thôi"

"vậy em muốn anh nghỉ diễn rồi mình lên giường bây giờ luôn không?" taehyung áp sát mặt làm cô ngại ngùng.

cậu thấy cô im lặng liền cười thầm. sau đó cả hai ngồi xuống thưởng thức bữa sáng.

"ngon chứ"

"tạm ổn thôi nha" jennie trề môi.

"mà ngôi nhà này là của em à?" taehyung hỏi.

"là nhà của bố ruột tôi nhưng bố bây giờ đang ở new zealand vì trụ sở công ty bố tôi làm ở đấy, đó là lý do tại sao tôi sống ở đây một mình"

"anh cứ tưởng em phải sống ở biệt thự to lắm tại bố là boss công ty lớn mà"

"ý anh chê tôi nghèo" jennie tức giận lườm cậu.

"đâu có" taehyung hốt hoảng.

"bố tôi chỉ là kỹ sư xây dựng thôi không phải boss gì hết"

"chuyện tối hôm qua sao không ai gọi cho em hỏi thăm vậy"

"tôi có kể với ai đâu nhưng tôi nghĩ mẹ tôi biết rồi nhưng bà ta không quan tâm đâu, tôi đã không gặp lại bà ta ba năm rồi kể từ ngày bà ta đuổi tôi đi" jennie gương mặt hiện rõ nỗi buồn.

"anh xin lỗi.. thôi ăn đi"

"sáng giờ này tôi thường hay nhắn với cái anh bạn trên app hẹn hò lắm á, tôi nhắn chào buổi sáng với anh ta cái đã"

"kệ em, đừng bao giờ nhắn cho anh ta trước mặt anh" taehyung nói.

"vô duyên, anh thì liên quan gì"

"tại em làm tôi cáu"

taehyung đi vào nhà vệ sinh.

"good morning"

"good morning, anh nhắn cho em sau nhé"

"ok anh"

sau bữa ăn sáng ấy, cậu quay về nhà của mình, nằm dài suy nghĩ nhiều thứ thì nhận được tin nhắn từ park jimin.

chimchimpark
tối qua làm gì mà tao gọi mày cứ thuê bao thế


taehyungiee
hết pin
với lại tối qua tao ở nhà jennie


chimchimpark
what
tụi bây đừng nói lên giường thiệt rồi nha


taehyungiee
không có
chỉ là có chút chuyện jennie cần tao giúp thôi


chimchimpark
mày nói với tao là mày không thích jennie
chỉ là chơi đùa cho vui thôi
vậy mà bây giờ tận tình giúp đỡ
mày đâu phải dạng người ấm áp như vậy


taehyungiee
việc cần giúp thì tao giúp


chimchimpark
nếu không thích jennie thì đừng có lợi dụng cậu ấy
như cách mày từng làm với mấy đứa con gái khác
làm gái đẹp mất trinh là tội lỗi nha :))))


taehyungiee

X không biết sao cứ thích nhắn với jennie
X chẳng lẽ do tao ham muốn cao quá

#093020

taennie ✧ covetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ