skip time.thời gian trôi nhanh, từ cái hôm cậu bị chấn thương do cứu cô cũng đã hơn sáu tháng. cách đây một tuần, cậu đã có thể đi lại bình thường bằng những bài tập đặc biệt của các chuyên gia trong bệnh viện. hôm nay, cậu vẫn giữ lời hứa với cô, sau khi hồi phục hẳn cậu quyết định đặt vé máy bay đưa cô đến hà lan.
tuy chân đã hồi phục nhưng vì an toàn, cậu vẫn chưa được phép lái xe, ông kim hôm nay cũng có một dự án lớn nên cần phải đến đức. tiện đường ông đến đón jennie cùng taehyung.
taehyungiee
anh đến rồi
em xuống nhà đi
anh đang đợi em đâyjennierubyjane
em ra liền
đợi em xíu---
taehyung hồi hộp vì đây là lần đầu tiên cô và cậu đi chơi xa như thế, chuyến đi này còn ý nghĩa hơn khi người cậu yêu cùng cậu đến hà lan, bởi vì nơi ấy cũng chính là quê hương thứ hai của cậu, nơi chứa đầy nhiều kỉ niệm với gia đình đặc biệt là nơi đầu tiên cô và cậu gặp nhau.
cô bước ra khỏi nhà với bộ váy trắng, làm sao có thể diễn tả vẻ đẹp này của cô, cậu ngạc nhiên nhìn, cứ ngỡ như một thiên thần vừa bước ra từ truyện tranh.
"con chào bác" taehyung cúi đầu chào với bố của jennie.
"chào ông anh" bố taehyung cũng bước xuống xe chào hỏi.
"chủ tịch kim?" bố jennie ngạc nhiên.
"ông kim hyun, con gái ông sao?" bố taehyung, ông kim ngạc nhiên không kém vì nhận ra đây là kỹ sư xây dựng của công ty ông.
"hai người biết nhau sao?" jennie nói.
"bố em làm cho công ty gia đình anh mà" taehyung nói.
"sao anh không nói gì với em hết" jennie lườm.
"bác còn không biết nữa đây" bố taehyung nói.
"con vô tình biết là khi thấy bác kim hyun ở công ty chúng ta"
"thôi mau lên trễ giờ chuyến bay, còn phải tốn nhiều thời gian check in nữa, tôi đi trước nhé khi nào chúng ta sẽ gặp mặt nói chuyện" bố taehyung bước vào trong xe.
"vâng chủ tịch"
"anh đừng có khách sáo nữa, con chúng ta đang quen nhau nên cứ xưng hô sao cho thân thiết, chúng ta không có ở công ty" bố taehyung nói.
"vâng chào ông anh"
"thưa bác tụi con đi" taehyung kéo vali giúp cô.
"con đi nha" jennie ôm bố rồi cũng rời đi.
---
chiếc máy bay đang cất cánh cao dần hạ thấp xuyên qua những lớp mây phía dưới, hình ảnh của đất nước hà lan trên cao khiến mọi người ai cũng hồi hộp và háo hức liệu rằng xứ sở cổ tích, vùng đất của những cảnh quan thiên nhiên đẹp đến nao lòng sẽ thế nào.
cả hai bước ra khỏi sân bay, bầu không khí mát mẻ của nơi đây khiến ai nấy cũng phải yêu nơi này và muốn sống ở đây.
"em thấy sao khi đi với anh"
"cũng bình thường như mỗi lần đến đây thôi"
"xạo!! đi với trai đẹp phải phấn khích hơn chứ"
"em đói quá, đi ăn trước rồi về khách sạn được không anh"
"em yên tâm, mình đến đây lúc tối, bây giờ bảy giờ rồi nên khách sạn nó mở nhà hàng tới khuya lận"
"vậy thì mau lên, đón taxi đến khách sạn"
---
bữa tối lãng mạn tại nhà hàng của khách sạn, những món ăn nổi tiếng như bitterballen, bánh oliebollen, và sự kết hợp của rượu vang đỏ, jennie dường như đã bị say với cái bữa ăn tối nay.
taehyung nhìn thấy cô như thế, bản thân không thể nào kiểm soát được sự ham muốn của mình, tại sao cô có thể xinh đẹp như thế này, suốt sáu tháng qua cậu đã phải ăn chay thì hôm nay cũng phải có gì đó bù đắp cho suốt thời gian qua. taehyung đã nghĩ như thế.
bên trong khách sạn, căn phòng rộng lớn với một cái giường đôi bên trên có rất nhiều hoa hồng được xếp hình trái tim.
"anh nói đặt hai giường đơn mà"
"ngủ chung với nhau có sao đâu"
"anh..."
"dù gì mình cũng đã từng làm chuyện ấy rồi thì ngủ chung bình thường mà"
"anh đúng là nham hiểm thôi em đi tắm trước" jennie lấy quần áo rồi vào nhà tắm.
taehyung nhìn cô bước vào phòng tắm mà chợt nảy ra một kế hoạch hay cho đêm nay.
"phải làm gì đây ta"
#030721