«18»

831 80 15
                                    


taehyung lái xe đã được hai tiếng trôi qua, người con gái bên cạnh cậu lại ngủ thiếp khi nào không hay biết, jennie thật là biết làm trái tim người ta rung động, cậu nhìn người con gái đáng yêu ngồi cạnh mình mà hạnh phúc.

bỗng lúc đó, chiếc xe audi của cậu lại dở chứng, nó giật mạnh một hồi thì tắt máy, cô đang ngủ cũng nghe thấy tiếng động lạ liền giật mình tỉnh giấc, mặt bơ phờ nhìn cậu.

"tới rồi à"

"xe bị tắt máy rồi, em đợi anh xíu, anh ra xem"

taehyung bước ra khỏi xe, mở nắp capo trước của xe để kiểm tra thì một làn khói bay ra làm mắt cậu cay không tài nào mở được, kiểm tra xem chiếc xe bị gì liền gọi điện cho quản qua lee.

"alo quản gia lee, xe của tôi đang chạy thì tắt máy, tôi coi thì thấy nó nóng quá bóc khói, mau đem xe khác đến giúp tôi" taehyung nói.

"cậu đang ở đâu?"

"chân núi baekji lên jinhae, để tôi mở định vị cho ông"

bíp bíp.....

"alo quản gia lee, ông có nghe tôi nói không vậy"

khu vực này là dưới chân núi nên điện thoại của taehyung đã bị mất tín hiệu. cậu vào trong xe với cô.

"ủa sao mặt anh nhìn cáu quá vậy"

"mất tín hiệu rồi, không gọi ai được"

"anh nói gì? rồi sao đây, xe hư rồi"

"anh có biết đâu sao hỏi anh"

"ủa anh ngộ nghĩnh vậy, ai bày trò đi lên jinhae để ngắm hoa anh đào, hoa đâu không thấy mà thấy một đống rắc rối" jennie lườm.

taehyung nhìn xa xa chợt thấy một cái bảng ghi là "nhà trọ chân núi baekji". cậu quay sang nói với cô.

"có một cái nhà trọ ở kia kìa, đến đó chắc có tín hiệu lại, nhờ người ta giúp" taehyung nói xong bước lại xuống xe.

jennie vẫn ngồi trong xe nhìn cậu.

"em không ra à, ngồi ngoài đây bị gì không ai cứu được em đâu nha" taehyung chọc ghẹo.

"xuống đây nè, anh đúng là phiền thiệt chứ" jennie xuống xe chạy theo taehyung mà trách mắng cậu.

cả hai bước vào trong khu nhà trọ khá yên ắng, mọi thứ ở đây đều cũ, cách trang trí cũng theo hướng thời xưa. taehyung liền nói.

"có ai ở đây không?"

"ủa sao nhà trọ gì mà im thấy ghê quá"

"có ai ở đây....." taehyung chưa nói xong thì đã bị cắt ngang.

"có đây, hai người đến thuê trọ sao" một bà dì khá lớn tuổi từ cửa bước vào, tay ôm một rổ dâu tây.

"chúng tôi đang trên đường lên núi để đến jinhae mà xe lại bị tắt máy, điện thoại mất tín hiệu nên thấy nhà trọ của dì tính nhờ giúp đỡ ạ" taehyung nói.

"tôi cũng không giúp được đâu, nơi này không có tín hiệu, hai cô cậu thuê ở lại trọ một đêm thì tôi sẽ tìm cách giúp cho"

taennie ✧ covetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ