taehyung được quản gia chở đến bởi vì xe của cậu vẫn còn bị hư hỏng. cậu đứng trước cửa nhà cô, nhanh chóng lấy điện thoại ra nhắn.cô đang trong phòng tắm, chưa kịp làm gì thì cái tên taehyung ấy đã nhắn tới tấp.
taehyungiee
hú hú
anh tới rồi nha
mở cửa cho anh vào nè---
vừa mới mở cho nước chảy thì đã phải với tay lấy cái điện thoại.
---
jennierubyjane
em đang tắm
đứng đợi chút đi
kêu 5 giờ
mà làm gì qua sớm vậy :)taehyungiee
ủa tắm hả???
thế em có quên đem gì vô phòng tắm không để anh lấy cho?jennierubyjane
KHÔNGtaehyung cười lớn trước tin nhắn của cô. cậu đứng ở trước cửa nhà, thật ra chỉ đùa với cô một xíu thôi chứ vẫn rất nghe lời, ngồi trước cửa đợi với cái balo trên lưng.
cậu đợi mãi vẫn chưa thấy cô đâu liền xem coi hàng rào có mở được hay không.
"vô nhà ngồi đợi chứ ngồi ngoài đây đau mông quá"
cậu đưa tay vào kẽ hở của hàng rào để mở thử thì ra là cô không dùng ổ khoá chỉ cần đẩy cái cây khoá sang. cậu vừa mới vào được trong sân nhà thì đã nhận được tin nhắn từ cô.
jennierubyjane
em xuống mở đâytaehyungiee
ok bé yêu của anhjennie bước xuống nhà, tóc vẫn còn ướt vì chưa sấy, chú ý nhất là khuôn mặt mộc đẹp tự nhiên, chắc chắn sẽ làm taehyung bất ngờ vì thường ngày đi học hay đi bất cứ đâu, cô đều không chịu buông bỏ son môi và phấn.
"jennie"
"cái gì? anh vào đi"
"em là thiên thần từ đâu đến thế"
cô cốc đầu cậu.
"bớt đùa giỡn nha, vào lẹ" jennie kéo tay taehyung vào trong.
cô đang trong nhà vệ sinh để sấy tóc, trên người đang mặc một bộ pyjamas màu hồng rất đáng yêu, nói gì chứ đã là đồ ngủ cô luôn phải mua màu hồng mà không một màu nào khác. taehyung ngồi trên giường của cô mà lại chờ đợi, lần này thì cái mông được êm hơn bởi chiếc giường đầy gấu bông.
cậu chán nản không có gì để làm liền đi đến cửa phòng vệ sinh nhìn lén, vẻ đẹp này làm sao cưỡng lại chứ.
RẦM cửa đóng.
"đợi bên ngoài, em đi vệ sinh"
"hú hồn" taehyung giật mình trước cái cửa bị đóng mạnh ngay trước mặt, xém tí nữa đã đập trúng gương mặt đẹp trai này.