«16»

824 80 15
                                    


ngày cuối cùng của tháng ba, thời điểm hoa anh đào hé nở thì cũng là lúc quan trọng của những sinh viên cuối cấp hoàn thành mọi công việc để tốt nghiệp.

jennie đang ngồi trong hội trường lớn, hôm nay là ngày diễn ra hội thảo dành cho các sinh viên ngành y. taehyung cũng bước vào trong hội trường sau khi vừa mới thoát khỏi một nhóm nữ sinh đuổi theo. cậu thấy jennie ngồi ở phía trên cao nên bước đến gần. cô không biết cậu đang đứng ngay cạnh mà chăm chú vẽ gì đó lên cuốn sách của mình.

cậu lấy cuốn sách khỏi bàn của cô rồi nhìn chằm chằm vào nó. cô đang vẽ hoa anh đào và phía dưới là những dòng thơ rất chi là đáng yêu.

"Nhớ mùa Đào năm ấy
Jennie tung tăng áo hồng
Tứ thơ cứ bềnh bồng
Khu vườn đầy hoa bướm.

Anh không cần tưởng tượng
Từ ngữ vẫn tuôn trào
Sắc thắm của hoa Đào
Làm ửng hồng đôi má.."

.. Mùa Đào Năm Ấy - Phong Tiêu

"anh cứ tưởng là thơ em viết, ai ngờ cướp của người khác rồi đổi tên thành mình à" taehyung cười.

"anh vô duyên, bất lịch sự vừa thôi " jennie lườm.

"nhưng mà em vẽ hoa anh đào đẹp thật đó" taehyung nói xong rồi ngồi xuống cạnh cô.

"chỗ này của rosé"

"rosé đang ngồi với jungkook kia kìa"

"của jisoo mới đúng, anh đi ra đi, jisoo sắp tới rồi"

"ủa chứ không phải jin đang đứng dậy cho jisoo vô ngồi cùng à, jisoo đâu có ngồi với em" taehyung chỉ tay về phía jisoo và jin.

"anh!!!!"

taehyung đặt ngón trỏ lên môi cô rồi lắc đầu.

"chỗ này đông người, không được lườm liếc để gây sự chú ý như vậy nghe chưa" taehyung bỏ ngón trỏ xuống rồi xoa đầu cô.

tim jennie đang đập rất nhanh, sao cái tên biến thái taehyung này có ngày lại dễ thương như thế không biết. taehyung ơi, jennie thích thật rồi, thích lắm luôn chỉ là không dám nói ra.

"đừng có thích quá rồi không tập trung vào buổi hội thảo nha" taehyung cười tít mắt quay sang nói nhỏ vào tai cô.

"anh im đi, anh mới là không tập trung đó, con trai gì mà miệng nói nhiều chả khác gì bà tám" jennie lườm.

"tự nhiên nổi cáu à, anh còn chưa phạt em vụ không chúc ngủ ngon anh á" taehyung cũng lườm lại.

"phạt cái đầu anh nè" jennie cốc đầu cậu.

"em dám cốc đầu anh??"

"có gì mà tôi không dám"

"có chứ, không dám lên giường với anh á, tiểu tae của anh.... nó ừm em biết rồi đó... khó nói quá.... chỉ là nó suốt ngày cứ muốn tự do mà không được" taehyung nói thầm vào tai cô, giọng nói và cả câu nói ẩn chứa đầy sự đen tối.

taennie ✧ covetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ