6th day

2.9K 370 26
                                    

Xin lỗi các bạn rất nhiều vì thời gian qua Din update cho Billiard và bận công việc riêng nên không update bộ truyện này được :(( Mong mọi người thông cảm cho Din nhé!

Mọi người đọc truyện nhớ comment thật nhiều cho Din vui nha~

* * *

Ngày thứ 6

Jimin không hiểu, Jimin không biết đến khi nào cuộc sống này mới trở nên dễ thở hơn đối với em nữa. Ngày hôm nay, em đã đến muộn cuộc họp lúc 6 giờ sáng ở công ty; em đã cố gắng chuẩn bị thật nhanh, còn chẳng kịp ăn sáng mặc cho cái bệnh dạ dày khiến ruột gan em cồn cào cả lên. Jimin chỉ kịp để lại một tờ note nho nhỏ cho Jeongguk rồi chạy vội đến chỗ làm, nhưng cuối cùng, em vẫn tới muộn. Tất cả những thành viên đã tới đông đủ và họ đều cười châm chọc khi thấy Jimin là người cuối cùng bước vào phòng họp. 

Vị trưởng phòng đang đứng ở đầu bàn; em không biết là em đã gây ra tội tình gì với anh ta nữa, nhưng anh ta luôn tìm cách để đay nghiến em. Như ngày hôm nay, đột nhiên anh ta lại gọi họp vào giờ này, và Jimin lại là người nhận được thông báo họp muộn nhất. Thật may là em luôn đặt báo thức sớm, nên em mới có thể thấy được thông báo họp vào 6 giờ sáng hôm nay, và em mới tức tốc đi chuẩn bị để tới công ty. Một tình huống quá bị động! Jimin không biết liệu là lỗi do em không chịu thức khuya để nhận thông báo, hay là do anh ta cố tình làm như thế để có cớ trách phạt em nữa.

Trở lại hiện tại, gã trưởng phòng đang đứng đó chống nạnh một cách khệnh khạng và nhìn về phía em. Jimin thở hổn hển, em cố gắng lấy hơi lên để phát ra tiếng nói dõng dạc nhất, mặc kệ tiếng cười rì rầm nho nhỏ vẫn vang lên xung quanh:
"X-xin lỗi trưởng phòng Kang... t-tôi đến hơi muộn một chút...."

"Tôi không biết cậu định giữ cái thói quen trễ giờ kém chuyên nghiệp này đến bao giờ nữa, cậu Park ạ"
Trưởng phòng Kang cằn nhằn
"Cậu thật là một mối phiền phức đấy, một con sâu làm rầu nồi canh, nhỉ?"

Thói quen ư? Jimin chưa bao giờ có một cái thói quen nào đó gọi là thói quen trễ giờ cả. Hay nói cách khác, em luôn luôn đúng giờ, luôn luôn đến sớm trong mọi buổi làm việc và thậm chí là em còn làm việc trước cả giờ bắt đầu nữa. Nhưng ngày hôm nay, thông báo họp đến vào lúc 2 giờ sáng, và em thức dậy vào 5 giờ 45 phút. Vậy tức là, để nhận được thông báo này và đến đúng giờ, em sẽ phải thức đến 2 giờ sáng để đọc thông báo, chỉ ngủ được có hơn 2 tiếng và thức dậy lúc 4 rưỡi để chuẩn bị đi họp ấy hả? Liệu rằng như thế có là quá khắt khe với Jimin không chứ? Em cũng là con người mà, em cũng phải ăn ngủ nghỉ chứ?

Nhưng Jimin mệt lắm. Em không muốn tranh cãi, dù em biết là có người chỉ đang muốn tạo nên lí do phê bình em mà thôi. Người nhân viên khe khẽ thở dài, em cụp mắt xuống, khẽ đáp:
"Tôi xin lỗi, thưa trưởng phòng. Tôi sẽ sửa đổi"

Cuộc họp diễn ra, đối với Jimin mà nói, chẳng suôn sẻ cho lắm. Bản báo cáo sai cũng lại Jimin, chậm deadline cũng lại do Jimin; thậm chí, báo cáo hoạt động của nhóm bị sai sót phần của người khác, loanh quanh một hồi cũng lại quy về trách nhiệm của em. Và vì thế, Jimin phải bỏ cả ăn trưa để làm lại tất cả mọi thứ. Cơn đau bao tử lại tái phát, em chỉ kịp nốc vội liều thuốc vào và rồi lại tiếp tục công việc của mình. Đương nhiên, với lượng công việc quá nhiều như vậy, em lại tăng ca. 

[jjk.pjm] 30 days.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ