10th day

2.8K 337 33
                                    

Mọi người đọc truyện nhớ comment thật nhiều cho Din vui nhé!
* * *
Ngày thứ 10

"Jimin à...em...."
Jeongguk đứng bên cạnh giường bệnh của Jimin, gã chăm chú nhìn em thu dọn đồ đạc
"Em xin lỗi. Em xin lỗi vì đã lớn tiếng với anh ngày hôm qua, em chỉ..."

"Không sao đâu Guk à, đừng nghĩ ngợi nhiều"
Jimin mỉm cười, em bỏ nốt vài vật dụng còn lại vào túi của mình trước khi vươn tay ra nắm lấy tay người kia:
"Ngồi xuống đây với anh một chút đi"

Jeongguk ngồi xuống, tay vẫn đan chặt tay người kia:
"Em xin lỗi, em không muốn làm anh buồn. Chỉ là Jimin à, em thực sự thương anh. Ba năm qua em chưa từng có suy nghĩ là chỉ đang chơi đùa với anh, em thực sự thích anh rất nhiều. Em rất mệt, em cảm thấy rất tệ khi anh cứ luôn đẩy em ra xa, nhưng em không cố ý làm tổn thương anh đâu. Em xin lỗi, Jimin"

"Không đâu, anh mới là người nên xin lỗi em"
Jimin vuốt ve bàn tay người kia
"Anh đã chẳng nghĩ gì cho em cả. Anh chỉ chăm chăm vào bản thân mình, anh chỉ lo lắng rằng mình tổn thương quá nhiều nhưng anh chẳng nghĩ rằng em cũng thế"

Jeongguk ôm chặt Jimin vào lòng. Chẳng hiểu tại sao mọi chuyện lại thành ra như thế này; nhưng Jeongguk thề, gã sẽ gỡ rối toàn bộ mọi thứ.
"Chúng ta....anh không biết nữa...nhưng có lẽ là, chúng ta vẫn còn quá nhiều khúc mắc, và vì thế nên chúng ta mới đến nông nỗi này. Anh xin lỗi, Guk à. Nhưng rồi mọi thứ sẽ ổn thôi, và em cũng sẽ gặp được người tuyệt vời, anh tin là thế"

"Chúng ta sẽ ổn thôi mà, baby. Đừng buồn, em rất thương anh"
Jeongguk vỗ về em nhè nhẹ, dù trong lòng gã vẫn đang rối như tơ vò. Gã biết, niềm tin của Jimin với gã bây giờ là một con số không tròn trĩnh. Gã biết, Jimin đã quá mệt mỏi để tiếp tục. Nhưng dù thế nào đi nữa, sau khi 30 ngày này kết thúc, gã cũng phải giữ bằng được em ở lại bên mình.
"Hôm nay anh muốn làm gì không? Em sẽ nấu cho anh vài món thật ngon nhé?"

"Mình đi chơi đâu đi, hai hôm ở bệnh viện làm anh thấy ngột ngạt chết được"
Jimin đeo túi lên, còn cẩn thận xếp lại giường bệnh trước khi rời đi
"Hay mình đi mấy khu giải trí đi được không? Anh vẫn còn trẻ mà, vậy mà bận rộn quá chẳng đi được mấy nơi như thế"

"Anh có chắc là anh khỏe hẳn để đi không? Không thì cứ về nhà nghỉ ngơi hết hôm nay rồi mai em đưa anh đi"
Jeongguk lo lắng nhìn em, gã đưa tay mân mê lọn tóc màu trà. Xem Jimin của gã kìa, em đã gầy đi nhiều và gương mặt vẫn còn xanh xao lắm; Jeongguk không dám để em đến mấy nơi đông đúc như thế.

"Anh khỏe hẳn rồi mà, ở nhà chán lắm"
Jimin bĩu môi, níu lấy tay Jeongguk như cách mà em vẫn thường làm khi muốn đòi hỏi gã một điều gì đó, giống như cách mà em vẫn luôn đòi hỏi người bạn trai mình trong suốt ba năm qua
"Với lại anh không muốn lãng phí thêm bất kì ngày nào nữa, và ngày mai anh phải đi làm trở lại rồi đó Jeongguk à. Một đống việc đang chờ anh nữa và chúng ta sẽ chẳng còn dịp nào nữa đâu"

[jjk.pjm] 30 days.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ