Ngày thứ 26
"Vậy là anh thất nghiệp rồi đó"
Jimin thở dài, ngả đầu lên đùi Jeongguk, nằm dài trên ghế sofa khi mắt vẫn hướng về TV
"Vậy đó, một thằng con trai thất nghiệp, gay và bị bố mẹ từ mặt""Vớ vẩn!"
Jeongguk nhíu mày, tay xoắn xoắn những lọn tóc xanh mềm trên đùi mình
"Ca sĩ của em xịn như này cơ mà""Chẳng biết nữa...."
Jimin ngân nga, em xoay đầu nhìn người bạn trai mình, vươn tay nghịch ngợm sợi dây chuyền trên cổ gã - sợi dây chuyền mà chính em đã tặng cho Jeongguk
"Em thì sao? Hôm nay không đến trường sao?""Em xong hết việc rồi, giờ chỉ đến chụp ảnh lưu niệm các thứ thôi"
Jeongguk bĩu môi, hôn xuống môi em cái chụt
"Đi cùng em không? Mọi người nhắc anh lắm đó, giờ nổi tiếng rồi""Được chứ, anh ở nhà một mình cũng chán lắm"
"Có mà nhớ em thì có ý"
Jeongguk nhéo cái mũi nhỏ xinh một cái, hài lòng khi gò má em ửng hồng lên
"Không rời được em ra rồi chứ gì?"Jimin không đáp, em chỉ cười nhẹ, tay vẫn đang mân mê sợi dây chuyền trên cổ người kia.
"Không ngờ là hôm qua bố mẹ em lại ở nhà đó""Em cũng có biết đâu, chắc mới về thôi ấy mà"
"Bố mẹ em không....ý là, bố mẹ em biết em là bisexual hả? Không nói gì sao, khi mà thấy em hẹn hò với con trai ấy?"
Jimin ngạc nhiên hỏi. Nhớ lại hôm qua, sau khi rời khỏi nhà mình để tới nhà Jeongguk, bắt gặp bố mẹ của gã ở nhà, em đã xác định rằng cả hai đứa sẽ lại ăn chửi tơi bời vì hẹn hò đồng giới. Nhưng ngạc nhiên ở chỗ, mẹ Jeongguk lại rất niềm nở mời em vào nhà. Bà ấy đã chuẩn bị bữa trưa cho cả hai, lại còn hỏi thăm tình hình ăn ở, học hành của cả hai.
"Hay là....em nói với mẹ em anh là bạn học của em hả?""Vớ vẩn!"
Jeongguk búng nhẹ vào trán em một cái
"Lại định nghĩ lung tung xong tủi thân chứ gì? Mẹ em biết anh là bạn trai em mà, ở chung với nhau bao nhiêu lâu rồi. Mẹ em quý anh lắm đấy, cưng con rể thế này thì em sắp ra rìa đến nơi rồi""Mọi người, anh mang idol của mọi người đến đây"
Jeongguk khoác vai Jimin, bước vào văn phòng của hội sinh viên. Jimin mỉm cười, nơi này mới có mấy năm thôi mà nhìn cũng đã khác quá. Em vẫn còn nhớ cái bàn kia nơi em ngồi, nhớ những buổi tối em và Jeongguk cùng nhau vừa làm việc vừa ăn đồ ăn được mua từ cửa hàng tiện lợi. Mấy cô cậu sinh viên tíu tít hết cả lên, Jimin mỉm cười:
"Mấy đứa ổn không?""Ổn, rất rất ổn luôn ấy ạ"
Một cậu sinh viên reo lên
"Anh Jimin, cho em xin chữ ký của anh được không?""Thực sự bản cover của anh hay lắm lắm luôn ấy ạ"
Một sinh viên nữ thêm vào"Trời ơi mấy cái đứa này, có cái gì đâu chứ. Anh đâu có hát hay đến vậy đâu"
Jimin ngượng ngùng
"Sao rồi? Hội sinh viên có làm gì cho cựu hội trưởng Jeon không thế?""Đương nhiên là có rồi ạ, bọn em đâu có dám để cho bạn trai của cựu hội trưởng Park chịu thiệt thòi đâu mà"
Một cô gái nói, có vẻ như là hội trưởng mới của hội sinh viên
"Anh Jeongguk, anh lên thư viện nhé. Mọi người chuẩn bị hết mọi thứ cho anh trên đó rồi ạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[jjk.pjm] 30 days.
FanfictionAuthor: Deen Pairing: Jungkook & Jimin Tags: fluff, jimin!bot, jungkook!top, kookmin, ex, break up, happy ending KHÔNG MANG TRUYỆN RA KHỎI WATTPAD CỦA MÌNH!