Din sẽ cố gắng ra chap đều đặn hơn từ 2-3 chap/tuần :( xin lỗi mọi người vì sự chậm trễ của Din nhé! Mọi người đọc truyện thì comment cho Din vui nha
* * *
Ngày thứ 15
Jimin không nghĩ mọi chuyện sẽ diễn ra theo cách này. Em chưa bao giờ muốn gặp Youngmi, hay tệ hơn là nhìn thấy cô đi cùng với Jeongguk. Em mới là người nói chia tay trước, đúng. Nhưng nếu như nói Jimin hết yêu gã thì là hoàn toàn sai. Em là người yêu sớm hơn, em nhiều hơn và sâu đậm hơn. Em đơn phương người kia hai năm; hai năm trời ròng rã nhìn gã bên cạnh người khác em còn chẳng ngừng yêu được, chẳng có lẽ nào Jimin lại chia tay vì em hết yêu.
Chỉ là Jimin biết, trong mối quan hệ này, tình cảm chỉ đến từ một phía. Em biết, em và gã đáng lẽ nên kết thúc sau 2 tháng để mọi thứ còn nguyên vẹn, chứ không phải kéo dài dai dẳng ba năm trời để rồi gã chán ngấy em thế này. Jimin không muốn mình trở thành kẻ chắn đường nữa, em không muốn kìm kẹp gã nữa khi Jeongguk đã có một mối bận tâm khác không phải là em.
Một sự nực cười ở chỗ, Jimin càng không muốn nhìn thấy Youngmi bao nhiêu, em lại gặp cô nhiều bấy nhiêu. Cái tần suất trùng hợp ngày càng tăng dần; bởi lẽ, căn hộ của cả hai gần trường đại học của Jeongguk và gã thì lại luôn đi cùng cô.
"Alo, Jeongguk à, em đang ở trường phải không? Anh mang cơm trưa tới cho em nhé?"
Jimin nghe điện thoại trong khi đang chiên nốt một vài miếng thịt gà và bỏ vào hộp[Anh không đi làm sao?]
Tiếng Jeongguk vang lên trong điện thoại"Anh có mà, chỉ vừa về thôi. Anh thấy em học hành bận rộn quá, ăn ở cửa hàng mãi sao được. Anh làm xong rồi, giờ mang qua cho em liền đây"
Jimin xếp nốt đồ ăn và nước sốt vào hộp, hào hứng rời nhà. Jeongguk đang ngồi ở phòng tự học cùng với Youngmi, gã mặc kệ cô nàng đang ngồi bấm điện thoại mà tiếp tục nói chuyện với Jimin:
[Mất công cho anh quá baby, lần sau đừng mất công như thế nữa. Em không sao mà, anh chỉ có chút thời gian nghỉ ngơi thì ăn uống đầy đủ vào chứ?]"Không sao không sao"
Jimin cười nhẹ, rảo bước tới ngôi trường quen thuộc mà em đã từng gắn bó
"Chờ anh chút nhé"Bước chân Jimin cứ đều đều, chẳng mấy chốc đã đến nơi. Vẫn là cổng trường quen thuộc ấy, em chần chừ một lúc rồi bước vào trong. Cảnh vật vẫn như cũ, em tiến vào trong, đang định gọi điện cho người bạn trai.
"Tiền bối Jimin phải không ạ?"
Một ai đó gọi tên, và em theo phản xạ quay lại. Một hậu bối ở trong hội sinh viên, một cậu nhóc đáng yêu và tốt bụng. Jimin cũng lịch sự cúi đầu, em mỉm cười:
"Chào em, lâu lắm rồi mới gặp nhỉ?""Tiền bối, không có tiền bối bọn em rối loạn quá đi mất thôi"
Cậu nhóc vui vẻ ôm chầm lấy em
"Hay tiền bối về làm cùng bọn em đi ạ?""Em đúng là dẻo miệng thật đấy"
Jimin cười khúc khích
"Thôi, cứ làm đi, có gì khó thì lại nhắn cho anh, anh giúp""Vâng. À tiền bối, anh đến đây tìm tiền bối Jeongguk ạ? Anh ấy đang ở trong phòng tự học, em đưa anh đến nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[jjk.pjm] 30 days.
FanfictionAuthor: Deen Pairing: Jungkook & Jimin Tags: fluff, jimin!bot, jungkook!top, kookmin, ex, break up, happy ending KHÔNG MANG TRUYỆN RA KHỎI WATTPAD CỦA MÌNH!