CHAP 2

14.7K 444 20
                                    



Sau khi đưa nàng đi học thì cậu cũng lái xe đến nhà hàng. Lisa đang làm chủ các chuỗi nhà hàng nổi tiếng.

Chaeyoung nhỏ hơn cậu tận 4 tuổi, Công chúa xinh đẹp ở độ tuổi 21 lại đem lòng yêu người đã có gia đình.

  - Công tước mới đến.

- Hôm nay có gì mới hay không?

  - Dạ, hôm nay có buổi gặp mặt với đầu bếp Ý ạ.

  - Mấy giờ?

  - Dạ 12 giờ ạ.

  - Được rồi.

Cậu bỏ tay vào túi quần rồi đi vào phòng làm việc. Nhìn qua một vòng, vẫn không có gì thay đổi. Lisa yên vị trên ghế ngồi của mình.

  * Cốc Cốc *

  - Mời vào.

  - Chị.

Lisa hướng mắt về cánh cửa, thì ra là chị. Cậu mỉm cười đứng dậy khỏi ghế.

  - Không phải chị nói em là nên nghỉ ngơi sao?

  - Em chỉ muốn gặp chị thôi.

  - Hết cách với em luôn đó.

Cả hai nói chuyện được một lúc thì quyết định đi ăn trưa. Nhưng cậu phải đi gặp mặt đối tác cái đã.

Alice chờ Lisa bên ngoài xe, chị rất vui khi cậu chấp nhận đi ăn trưa với chị. Alice biết Lisa thật sự không yêu mình nhưng chỉ cần cố gắng ông trời sẽ không phụ lòng chị. Cậu chỉ làm tròn trách nhiệm người chồng mà thôi.

*****

- Roseanne, mình thấy cậu cứ thẩn thờ từ sáng đến giờ?

- Không có gì đâu, chắc hôm qua mình thiếu ngủ nên mới lờ đờ như vậy.

Nàng mỉm cười cho qua. Trong trường này, ai cũng biết nàng là Công chúa của Hoàng gia nên không ai dám chơi với nàng cả. Chỉ có Jennie, người lúc nãy hỏi thăm nàng mới dám tiếp xúc với Chaeyoung mà thôi.

  - Nhớ người yêu nên cứ thẩn thờ chứ gì.

  - Người yêu cái đầu cậu.

Chaeyoung mỉm cười khi được Jennie trêu chọc, lại nhớ đến ai kia đang làm việc rồi.

*****

- Lisa chị ăn cái này đi.

- Ừm.

Alice gắp đồ ăn cho cậu. Niềm hạnh của chị là thấy Lisa mỉm cười.

Tin nhắn hiện lên điện thoại cậu, Lisa lén nhìn thái độ của chị xem thế nào.

- Chị có tin nhắn kìa?

- Là Chaeyoung nhắn.

- Con bé nhắn gì thế chị?

- Em ấy bảo tối nay đi ăn mừng em về ấy mà.

Em gái chị đúng là chu đáo thật. Cả hai ăn trưa xong thì cậu đưa chị về Vương Quốc.

Đến tối, cả ba vui vẻ ăn bữa tối cùng nhau. Lisa ngồi đối diện với nàng và chị. Chaeyoung mỉm cười nham hiểm nhìn Lisa. Nàng có ý gì đây?

[LICHAENG] [FUTA] [H+] CÔNG CHÚA XỨ WALES!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ