CHAP 15

8.3K 241 7
                                    



Chiếc xe hơi sang trọng lướt nhanh trong gió. Dừng lại ở bãi đồi trống, đầy sao tuyệt đẹp. Lisa buông tay lái của mình ra, quay người kéo nàng hôn môi.

Đã 11 giờ khuya, bầu trời tối đen sậm. Chaeyoung câu cổ cậu kéo sâu hơn, ở bữa tiệc cậu đã nhịn rất lâu, môi liếm mút cánh môi nàng, vết son lâu trôi nàng thoa lên bây giờ đã bị Lisa làm cho lem luốt.

- Ưm...Lisa...từ từ...

Tiếng rên bị cậu làm chặn lại, lưỡi bắt đầu vào trong thăm dò khoang miệng nàng. Hai con rắn ấm nóng quấn lấy nhau không buông, bàn tay cậu sờ xoạng khắp người Chaeyoung.

Tay nàng đưa lên cởi chiếc áo vest cậu ra, tiện tay cởi luôn cúc áo sơ mi của Lisa. Chaeyoung rời môi ra, tiến đến chiếc cổ của cậu mút mạnh tạo dấu chủ quyền.

- Đừng...ngày mai Alice về rồi đấy...

- Thì sao?

Gương mặt khiêu khích Lisa, quay lại mút lấy cổ cậu, tạo vài dấu nữa xuống dưới xương quai xanh. Chaeyoung công nhận, xương quai xanh của Lisa rất đẹp.

- Xương quai xanh chị đẹp thật.

- Vậy sao? Em thích là được.

Lisa cởi luôn chiếc áo sơ mi của mình ra, quăng lên ghế lái. Quay lại mút lấy môi nàng, Chaeyoung tự mình cởi váy, cả áo ngực, bầu ngực trắng noãn xuất hiện trước mặt.

Cậu liếm môi thèm khát, bàn tay xoa nắn không điểm dừng. Đưa môi xuống mút chùn chụt, chiếc lưỡi liếm quanh đầu vú đang se cứng lại, nhũ hoa hồng hào bị cậu làm cho đỏ tấy.

- Ưm...mạnh lên nữa...Lisa...haa...

Chaeyoung ôm đầu cậu thở dốc, vừa rên rỉ to hơn. Bầu ngực được cậu chăm sóc kỹ lưỡng, càng ngày càng to hơn.

Lisa cắn đầu vú, kéo căng ra khiến nó lắc lư, đàn hồi. Đi xuống bụng phẳng lì của nàng, vương lưỡi liếm rốn khiến Chaeyoung quặn quẹo vì nhột.

  - Haha...đừng...em nhột...

Nàng bật cười chảy nước mắt vì bị cậu liếm đến đỏ tấy. Lisa đưa mặt xuống nơi tư mật, che kín bởi chiếc quần lót màu đỏ quyến rũ. Cậu thèm thuột đưa lưỡi liếm nhẹ ngay vùng ướt đẫm.

Hai chân nàng đưa lên vai cậu, lấy tay che miệng ngăn tiếng rên lại.

  - Đừng che, chị muốn nghe tiếng rên của em.

  - Ưm...hưm...

Lisa vén một bên quần lót, đưa lưỡi đút vào trong uống lấy nước của nàng. Chaeyoung xấu hổ che mặt, số nước ngày một tăng khi cậu càng đưa vào sâu bên trong mút lấy.

Bàn chân kẹo chặt lấy cổ cậu, khiến đầu Lisa không rút ra được.

  - Ưm...chị...khó thở....

  - Ưm...mạnh lên Lisa...em khó chịu...

Nàng rất khó chịu, muốn được cậu lắp đầy ngay lập tức. Lisa banh mép thịt ra lớn hơn, rồi đưa lưỡi vào trong mút.

Chaeyoung rên to nắm lấy tóc Lisa sâu vào, nàng bắt đầu run lên, nàng liền ra hết vào miệng cậu. Lisa ngồi dậy liếm môi nhìn nàng cười gian.

[LICHAENG] [FUTA] [H+] CÔNG CHÚA XỨ WALES!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ