CHAP 12

8.2K 230 12
                                    



Lisa không đợi nàng làm lấy, tự tay cởi luôn chiếc quần thun rồi quăng nó qua một bên. Bây giờ cả hai chỉ còn quần lót trên người.

Lisa đẩy nàng xuống nằm trên cát, mái tóc rơi loạn xạ. Đưa môi xuống mút lấy ngực, một tay bên chống xuống, một tay đưa đến nơi tư mật nàng đang che kín bởi chiếc quần lót tắm.

- Ưm....hưm...

Chaeyoung há môi hở dốc khi cậu chạm vào nơi đó. Hoa huyệt nóng ẩm đã rỉ ra ít nước, hai ngón tay Lisa ma sát xung quanh.

Bầu ngực nàng đầy dấu hôn, nhũ hoa căng cứng đến sưng đỏ được Lisa chăm sóc chu đáo, lâu lâu lại cắn nhẹ nhẹ khiến Chaeyoung phát đau rên lên.

*****

- Dylan, mau lại giúp dì nâng chiếc bàn lên.

  - Dạ, dì đợi con một chút.

Cô bỏ tay xuống đống trái cây, chạy lại xem sao. Hai tay nâng chiếc bàn lên cho bà dì lấy một cục đá đặt lên.

  - Xong rồi, cảm ơn con nhiều.

- Dạ, không có gì.

Daniel ngồi trên chiếc xe hơi sang trọng, cửa kính hạ xuống gần tầm mắt nhìn ra ngoài. Đôi mắt cậu ta nhìn cô đầy sự hận thù, Daniel nheo mắt lại nhìn chằm chằm cô dù đang ở xa.

- Hoàng tử, chúng ta đi được chưa?

- Đợi một chút nữa.

- Dạ.

Trong đầu đã hiện sẵn lên một kế hoạch nào đó mà chỉ có cậu ta biết. Môi nhếch lên một cái, bàn tay nắm lại với nhau.

  - Chạy đi.

  - Vâng thưa Hoàng tử.

Bên chị cũng đang bàn với Đức Vua về việc về nước sớm hơn dự định của mình.

  - Tôi nghĩ Công chúa nên ở lại chơi thêm vài ngày nữa.

  - Tôi cũng rất muốn nhưng công việc bên kia không ai quản thúc nên tôi xin Ngài thứ lỗi trước.

- Không sao, vậy Công chúa dự định sẽ về khi nào.

- Dạ, hai ngày nữa.

- Tôi sẽ cử người tiễn Công chúa.

- Dạ không cần đâu ạ. Tôi tự mình ra sân bay được.

  - Công chúa đừng từ chối, đó là sự tôn trọng của tôi.

Chị mỉm cười gật đầu, bà ta ngồi cạnh cố gắng nở nụ cười với chị dù không thích. Trong suốt cuộc trò chuyện bà ta không nói một câu, chỉ lo uống trà.

*****

Côn thịt đang ra vào mạnh mẽ tè phía sau nàng, môi Chaeyoung rên rỉ càng to hơn, cậu bên trên thở dốc.

Mỗi cú thúc của cậu đều chạm vào tử cung, đôi tay yếu ớt chống xuống giuòng sắp chịu hết nổi. Mái tóc dài đầy mồ hôi ẩm ướt rơi loạn trên mặt nàng.

[LICHAENG] [FUTA] [H+] CÔNG CHÚA XỨ WALES!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ