CHAP 7

10.1K 253 0
                                    



Buổi sáng ở Hà Lan rất trong lành. Hôm nay chị được lệnh của Đức Vua cho phép đi tham quan thành phố nhộn nhịp của Hà Lan.

  - Mời Công chúa lên xe.

  - Cảm ơn.

  - Đợi đã.

Vệ sĩ mở cửa cho chị, Daniel chạy đến bảo dừng lại. Chị khó hiểu nhìn cậu ta? Daniel thở không ra hơi chạy đến.

  - Có chuyện gì sao Hoàng tử?

  - Chị cho tôi đi cùng với. Tôi rất rành về nơi này.

  - Tôi không biết, cậu nên trao đổi với Đức Vua.

  - Ba tôi đã đồng ý, có tôi bên cạnh chị sẽ an toàn hơn.

  - Được rồi, cậu nhanh chóng lên xe đi.

Daniel mừng rỡ cười tươi, đây là nụ cười chị thấy đầu tiên kể từ khi gặp cậu ta.

Trên xe, không gian im lặng bao trùm lấy, Alice nhìn qua cửa kính thấy được thành phố đang nhộn nhịp như thế nào. Daniel đưa mắt nhìn lén chị, cậu ta không thể không phủ nhận được sự xinh đẹp của chị.

Lần đầu tiên gặp nhau Daniel đã thích chị, muốn tiếp cận chị, ở gần chị hơn. Alice biết có ánh mắt nào đó đang nhìn mình, liền quay sang. Daniel giật mình vội quay mặt lại, liệu chị có thấy hay không?

Chiếc xe đi đến khu chợ nổi tiếng ở Hà Lan. Ở nơi này, những đặc sản món ăn được yêu thích đều có hết.

- Chị có biết Hà Lan nổi tiếng là gì không?

- Hoa Tulip?

- Còn gì nữa?

- Cối xây gió.

- Chỉ nhiêu đó thôi sao?

- Tôi không rành cho lắm.

Daniel mỉm cười, trông thật sự rất dễ thương. Cả hai từ từ đi tham quan, mọi người đang nhộn nhịp.

- Chị đã ăn phô mai Hà Lan chưa?

- Phô mai? Tôi chỉ biết nó ở Pháp.

- Ở đây người ta lấy từ sữa Hà Lan rồi lên men đó. Cũng không kém ở Pháp đâu.

  - Có cơ hội tôi sẽ ăn thử.

Cả hai đi qua có mặt hàng xem thử, chị cũng nên mua vài thứ để làm quà cho gia đình.

- Ở bên kia có bán trái cây. Chúng ta qua đó đi.

  - Được.

Chị thấy bên sạp trái cây này rất đông, có lẽ rất nổi tiếng ở đây. Chị và Daniel đi qua xem thử.

  - Lấy tôi ba quả lê đi.

- Được rồi. Của chị xinh đẹp là 5 euro.

- Cảm ơn.

Daniel và Alice đứng phía cuối, ở đây chỉ có xếp hàng chờ, không được chen lấn. Daniel không thích chờ đợi.

  - Tôi là Hoàng tử Daniel đây. Mọi người mau nhường đường đi.

  - Hoàng tử??

Mọi người ai nấy đều ngạc nhiên, sau đó tránh ra một bên cho cậu ta. Chị khá bất ngờ với cách ứng xử của cậu ta. Chị là một người luôn giấu đi thân phận để được đối đãi công bằng nhưng còn cậu ta thì.

[LICHAENG] [FUTA] [H+] CÔNG CHÚA XỨ WALES!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ