CHAP 9

9.2K 271 7
                                    


Lisa và Chaeyoung từ trên lầu bước xuống. Cả hai xuống trễ 30 phút, do ai đó quyến rũ cậu đây mà. Hôm nay cậu phải đi đến sân bay để gặp một đầu bếp Ý.

- Mời Công chúa và Công tước dùng bữa sáng.

- Được rồi, mọi người làm việc đi.

Lisa và nàng dùng bữa, đôi mắt chạm vào nhau. Nàng chống tay chán nản dừng bữa, đôi chân rê tới chân cậu ma sát. Lisa bất giác nhìn nàng.

Người quản gia bưng ly sữa đặt kế nàng. Chaeyoung nhìn mà chán nản.

  - Quản gia đem vào đi, cháu không uống đâu.

  - Không được thưa Công chúa, sữa phải uống vào bữa sáng mới tốt ạ.

  - Đúng đó, em mau uống đi.

  - Hôm qua đã uống 'sữa' đến no luôn rồi. Hôm nay chị lại bắt em uống nữa?

Nàng nhìn cậu cười nham hiểm, Lisa vội cúi xuống ăn sáng.

  - Thân Vương đi xa có căn dặn tôi là phải chăm sóc Công chúa nên mong Công chúa đừng từ chối ạ. Thân Vương sẽ trách phạt tôi.

  - Được rồi, quản gia làm việc đi.

Chaeyoung nhìn cậu cười gian xảo, một ý tưởng loé lên trong đầu của nàng. Lisa thấy có gì đó bất ổn nên cố nhìn đi chỗ khác, nếu không cậu sẽ không kiềm lòng được mất.

Cả hai nhanh chóng dùng xong bữa sáng, Lisa lên phòng lấy giấy tờ chuẩn bị cho sự hợp tác sắp đến. Nàng trên tay cầm ly sữa đi vào.

  - Lisa~~~~

  - Em không mau uống đi, nhanh để kẻo trễ học.

  - Em muốn chị đúc cho em uống.

  - Em đúng là lý sự mà.

Cậu cầm ly sữa từ tay nàng đưa lên môi uống một nửa sau đó hôn lên môi nàng. Sữa từ môi cậu truyền qua môi nàng mang theo vị ngọt của sữa, có vị ngọt của cậu nữa nên nàng rất thích uống sữa kiểu này. Nàng tự nhiên mút lấy môi cậu.

  - Em nhanh đi, chị còn phải đến sân bay nữa.

  - Biết rồi, mà tiểu Li đã xìu xuống chưa vậy? Nãy em thấy còn cứng đấy.

  - Yên tâm đi, nó mềm rồi.

Nàng đưa tay sờ đũng quần của cậu, làm Lisa giật cả mình lên. Nàng còn bóp bóp nữa chứ, Chaeyoung biết cậu rất dễ cứng lên.

  - Chị bàn công chuyện đến khi nào?

  - Chắc đến trưa.

  - Nhớ về thì bù đắp cho em đó.

  - Nhớ rồi mà. Đi thôi, chúng ta sắp trễ rồi.

  - Được.

*****

Alice nay đi dạo quanh khu chợ lúc trước mà mình và Daniel ghé qua. Mọi người ở đây lại một ngày nhộn nhịp nữa rồi. Chị đưa mắt đến cô gái hôm nữa đã nói lý với Daniel. Chị có nên ghé qua?

  - Cô muốn mua gì?

  - À...ờ...tôi không biết mua gì...

Cô nhìn chị khó hiểu? Đến mua trái cây mà không biết mua gì? Cô hơi ngốc nên hiểu rất chậm, gãi gãi đầu thắc mắc.

[LICHAENG] [FUTA] [H+] CÔNG CHÚA XỨ WALES!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ