CHAP 10

10.1K 265 8
                                    



- Công chúa, ngày mai chị muốn đi xem cối xây gió không?

- Được sao?

- Được mà, tôi sẽ dẫn chị đi đến đó.

- Nhưng mà...

Chị cảm thấy khó xử, lỡ cậu ta làm gì nữa thì sao đây? Daniel biết được chị đang nghĩ gì liền lên tiếng.

- Chuyện hôm trước cho tôi xin lỗi, tôi hứa sẽ không tỏ thái độ như vậy nữa.

- Ai cũng có sai lầm cả, nên cậu biết sai và nhận lỗi là được rồi.

- Cảm ơn chị đã thông cảm cho tôi. Ngày mai tôi sẽ gọi chị sau. Chúc ngủ ngon.

- Cậu cũng ngủ ngon.

Daniel mỉm cười về phòng, chị cũng dự định tham quan cối xây gió, không ngờ Daniel đã đưa ra ý kiến này nên chị không từ chối được.

Đôi tay chị xiết chặt lấy điện thoại, cậu lại không gọi cho chị. Alice buồn bã bỏ điện thoại xuống.

*****

Lisa bước ra từ phòng tắm, cậu lấy khăn lau người mình. Trên người không một mảnh vải, nàng đang nằm trên giường cầm lấy quần lót của cậu ngửi lấy.

- Em biến thái từ khi nào vậy Chaengie?

- Lâu rồi, chị mới biết à.

- Chị biết lâu rồi, hỏi cho vui thôi.

Lisa bò lên giường, kéo chăn ra đắp ngang ngực. Chaeyoung liền nhào lòng cậu hít mùi hương từ cậu. Một mùi hương thơm ngát, làm nàng chết mê chết mệt.

- Lisa, hay ngày mai chúng ta đi đâu chơi đi? Em được nghỉ cả tuần lận.

- Hay...chúng ta đi biển đi. Em thấy được không?

- Dạ được. Em thích lắm.

Nàng mỉm cười thích thú, Lisa xoa đầu nàng. Cậu nâng cằm nàng lên đặt một nụ hôn lên đó.

Lưỡi nàng tham lam liếm dọc quanh môi cậu. Bây giờ thì nàng chủ động rồi. Lisa tiến chiếc lưỡi vào khoang miệng nàng, nhanh chóng quấn lấy lưỡi nàng mút lấy.

- Ưm...hưm....

Bàn tay nàng đưa xuống con quái vật đang từ từ nhúc nhích vuốt ve. Lisa đè lên người nàng, bàn tay xoa nắn ngực.

Chaeyoung sục lên sục xuống dương vật to cứng từ lúc nào, cậu dời xuống cổ nàng liếm mút lấy, để lại mấy dấu đỏ chói rồi dời xuống xương quai xanh nàng.

- Hưm...đừng cắn....ưn...

Lisa đưa lưỡi liếm dọc xương quai xanh nàng rồi xuống ngực, đưa môi mút lấy, răng cậu chạm vào nhũ hoa đã se cứng cắn cắn lấy làm nàng sướng run lên.

- Aaaa...đau...nhẹ...Lisa...

Cậu liếm mút chán chê sang đến bầu ngực khác. Bàn tay đưa xuống nơi ẩm ướt kia thăm dò. Cậu lấy hai ngón tay tách hai mép thịt nàng ra rồi đảo quanh.

Nàng bên dưới bắt đầu thở gấp, cảm giác khó chịu muốn lấp đầy càng mãnh liệt với nàng hơn. Thân thể quặng quẹo khiến cậu cười nham hiểm, đưa tay đảo quanh nơi tư mật nhanh hơn.

[LICHAENG] [FUTA] [H+] CÔNG CHÚA XỨ WALES!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ