CHAP 21

5.9K 225 6
                                    



- Chị Alice, chị mau mở cửa đi mà.

Sáng nay nàng liên tục đập cửa phòng chị, vẫn không ai trả lời cả. Không gian im lặng bao trùm nơi này.

- Chị Alice..

- Em đừng gọi nữa, em ấy sẽ không ra đâu.

Nhân viên phục vụ gần đó thấy hai người đứng gõ cửa từ nãy giờ vẫn không ai bước ra, bèn đi lại xem sao.

- Xin hỏi, hai người đang tìm người trong phòng này à?

- Đúng vậy.

- Cô ấy trả phòng từ tối hôm qua rồi. Cô ấy nói muốn về nước sớm nên đã trả phòng lại.

- ANH NÓI SAO??

*****

- Thưa ba....

- Ủa? Mới đây đã về rồi. Còn hai đứa kia đâu?

- Dạ Chaengie và chị Lisa ở lại chơi, con thấy mệt nên con về sớm. Thôi con xin phép.

Chị đôi mắt sưng húp đi nhanh lên phòng mình, ông ngơ ngác nhìn chị. Có bao giờ lại như vậy đâu, chắc chắn là có chuyện gì rồi.

- Hôm nay nhìn nó lạ quá, chắc vó chuyện gì rồi.

Lisa và Chaeyoung cũng nhanh chóng bắt chuyến bay từ sớm. Tâm trạng hai người như nổ tung, hồi hộp lo lắng cũng có.

  - Chị Lisa em sợ...

  - Không sao đâu, chị sẽ bên cạnh em mà. 

Lisa nắm tay nàng trấn an, dù có thế nào thì cậu cũng sẽ không buông tay.

*****

  - Dylan, con định đi bán à?

  - Dạ, mấy nay nghỉ nên bây giờ con nhớ quá. Con khoẻ rồi dì đừng lo.

  - Dì cũng hết cách với con. Con cần gì cứ nói gì giúp cho.

  - Dạ.

Dylan mỉm cười, nhanh chóng dọn hàng ra bán. Vết thương cũng chưa lành hẳn nên khi vát đồ nặng liền nhăn mặt.

' Không được Dylan, mày không được yếu đuối như vậy được.'

Từ đằng xa có một chiếc xe hơi sang trọng, hé cửa ké đến tầm mắt nhìn về phía cô.

   - Bị nặng như vậy mà cũng đứng bán được thì cũng giỏi rồi. Xem ra, cô không phải dạng tầm thường.

Cửa kính được kéo lên, chiếc xe hơi liền chạy đi mất. Dylan bất giác đưa mắt nhìn, chiếc xe này rất là quen.

- Hình như...mình gặp ở đâu rồi thì phải. Rất quen thuộc...

Cô cố nhớ đầu lại đau nữa rồi, Dylan ôm đầu ngã nguỵ xuống đất. Dì bên cạnh thấy cô ngã liền đến đỡ cô ngồi dậy.

- Dylan..con sao vậy? Lại đau đầu nữa à?

- Dạ...mỗi khi con nhìn thấy gì đó quen thuộc, tức khắc đầu lại đau như nổ tung vậy.

- Ngồi xuống ghế, dì lấy nước cho con.

- Dạ..phiền dì rồi.

Dì nhanh chóng rót ly nước đưa cho cô, cơn đau đầu cũng giảm bớt.

[LICHAENG] [FUTA] [H+] CÔNG CHÚA XỨ WALES!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ