NGOẠI TRUYỆN 10

2.7K 107 21
                                    



Không lâu sau chiếc xe cũng đến Vương Quốc. Cánh cổng từ từ mở ra cho xe chạy vào, lần thứ hai cô được nhìn lại một nơi lộng lẫy như vậy.

  - Chào Công chúa và Hoàng tử. Thân Vương đang đợi hai người ở trong ạ.

  - Cảm ơn ông.

Cả hai nhanh chóng tiến vào, bên trong ông đã ngồi trên sô pha đợi cô. Thấy Iris, ông cũng không quá bất ngờ, nhưng điều làm ông bất ngờ đó chính là Daniel.

Ông hơi nhíu mày, tại sao cậu ta lại ở đây? Vẻ mặt ông vẫn bình thản, nhưng trong lòng không bình thản chút nào.

- Iris...còn có Hoàng tử nữa à?

Cậu ta không thèm quan tâm đến ông, chỉ đưa mắt nhìn xung quanh tìm Alice.
Iris thì khác, mỉm cười nhẹ với ông, cô cũng đưa mắt tìm Alice nhưng không thấy chị ở đây.

- Hai đứa mau đến ngồi đi. Đi đường xa chắc mệt lắm.

- Cảm ơn Thân Vương đã quan tâm.

Ông rót hai ly trà rồi đưa hai người, cô không quen uống trà nên cứ cần trên tay mãi.

  - Iris...con đã nhớ được gì chưa?

  - Dạ vẫn chưa ạ. Con cũng đang cố gắng.

  - Thân Vương, xin hỏi, Công chúa Alice...chị ấy có ở đây không?

Đây là câu nói đầu tiên cậu ta mởi miệng khi đặt chân bước vào đây. Ông cũng đoán ra được tình ý của Daniel đối với Alice.

- Alice con bé bận công việc nên không có ở đây.

Gương mặt cậu ta trùng xuống, cô trong lòng cũng buồn bã cúi mặt. Người hầu nhanh chóng chuẩn bị phòng cho cả hai ở lại, cô lại không muốn làm phiền, cậu ta lại muốn ở lại để tiếp cận chị nên Iris đành nghe theo lời cậu ta.

Iris đi dọc hồ bơi, phong cảnh ở đây thoáng mát trong lành, không bức bối như Hà Lan.

Lisa lái xe vào cổng, chạy thẳng xuống gara. Nhìn thấy cô thẩn thờ suy nghĩ gì đó liền đi lại.

- Iris...sao cậu ở đây?

- Cô là ai?

Lisa có nghe ông kể về bệnh tình của Iris, cậu cũng rất buồn khi người bạn lúc nhỏ của mình lâm vào cảnh như vậy.

- Tôi là Lisa, là bạn lúc nhỏ của cậu. Cậu không nhớ hay sao?

Nội tâm cô giằng xé khi nghe đến tên Lisa. Người mà chị yêu đến đau khổ đang đứng trước mặt sao?

' Thì ra đây là người Alice yêu!'

- Xin lỗi, tôi không thể nhớ những ký ức lúc nhỏ.

- Tôi có nghe Alice kể về bệnh tình của cậu, tôi không thể giúp gì được cho cậu.

- Không sao.

- À...chị Alice cũng sắp về, gặp lại cậu chắc chị ấy vui lắm.

- Vui sao?

[LICHAENG] [FUTA] [H+] CÔNG CHÚA XỨ WALES!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ