NGOẠI TRUYỆN 9

2.3K 85 2
                                    



Bữa tối, cả nhà cùng nhau ngồi vào bàn chuẩn bị dùng bữa. Iris khá lạ lẫm với những quy tắc cũng như những món sơn hào hải vị ở Vương Quốc.

Cô không quen dùng bữa như vậy, nhìn thật xa xỉ và tốn kém. Cuộc sống cô lúc trước tốt hơn rất nhiều, dù chỉ là rau và thịt rẻ tiền nhưng lại thấy ngon vô cùng.

  - Iris..con ăn nhiều vào một chút, đây là những món con thích. 

  - Cảm ơn Ngài...

Daniel nhìn cô bằng ánh mắt ghen tị, cậu ta chưa bao giờ được ông gấp thức ăn vào bát cả, trong lòng suy nghĩ hận cô hơn rất nhiều. Cuộc sống của cậu ta đã bị cô chen vào.

Cả gia đình ăn vui vẻ với nhau, bà ta giả vờ quan tâm hỏi cô rất nhiều thứ, Iris lại thật thà trả lời.

Kể từ đó cũng đã 3 tháng, cô suốt ngày bị ông cho cai quản sổ sách quốc gia, điều khiến Daniel hận cô hơn. Iris vẫn chưa nhớ lại tất cả, chỉ cảm nhận hình ảnh quen thuộc đã xảy ra trước mắt.

Iris ngồi thẩn thờ trên bàn, cũng đã 3 tháng không liên lạc với Alice, không biết chị bây giờ ra sao? Cô không thể nào quên được Alice, thân phận bây giờ của cô đã khác, có thể quan minh chính đại theo đuổi chị, nhưng...

- Không biết Alice bây giờ đang làm gì? Mình muốn đến Wales...

- Con muốn đến Wales sao?

Ông từ bên ngoài bước vào, thấy cô thẩn thờ lẩm bẩm gì đó bèn tiến lại. Câu hỏi của ông khiến cô hơi giật mình, không biết ông có nghe vế đầu không nữa?

- Dạ...con..chỉ buộc miệng nói...

  - Cũng may là Thân Vương có một số chuyện cần bàn với ba, nhưng ba lại bận dự tiệc ở Đan Mạch nên không đi được. Nếu con muốn đến Wales đợi vài ngày nữa, con sẽ qua đó.

  - Ngài nói có thật không?

  - Lời ta nói con còn không tin?

  - Dạ..vậy cảm ơn Ngài trước..

  - Con đừng xưng hô xa lại với ba nữa có được không?

   - Con..cần thời gian. À...con muốn xin Ngài một việc..

  - Việc gì con cứ nói?

  - Con muốn về lại nhà của mẹ con, cũng đã lâu con không về đấy, chắc mọi người lo lắng lắm.

  - Không được, như vậy nguy hiểm, con mới trở về, ba không muốn con xảy ra chuyện gì nữa.

  - Dạ không sao đâu ạ. Mọi người rất quý con, đã 3 tháng con không quay về, chắc chắn mọi người rất lo lắng.

Nhìn vào đôi mắt kiên định của cô, ông không tài nào khâm phục. Đó là đôi mắt của sự kiên trì, cứng rắn mà một người lãnh đạo cần phải có.

  - Thôi được rồi, nhưng vệ sĩ sẽ theo cùng con.

Iris chậm chậm tiến lại ngôi nhà cũ đã bỏ hoang, nơi này chất chứa tình cảm, ký ức của cô và người mẹ quá cố. Iris mở cửa bước vào, xung quanh rấy sạch sẽ, không có đồ vật nào di chuyển, vẫn nguyên vị trí. Vệ sĩ canh gác bên ngoài cho cô an toàn.

[LICHAENG] [FUTA] [H+] CÔNG CHÚA XỨ WALES!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ