- LISAAAAAAAAAA!!! Chị đâu rồi?- Chị đây, chị đây.
Nghe tiếng hét thất thanh của nàng, cậu nhanh chóng đem bình sữa mới pha ra cho con trai.
- Chị làm gì lâu quá vậy? Con trai đói rồi nè.
- Chị xin lỗi, lần sau sẽ không như vậy nữa.
- Tha cho chị lần này đấy.
- Hihi.
Lisa liền cười híp mắt cho nàng siêu lòng, lúc nào cũng tỏ ra dễ thương để được nàng cưng chiều.
- Công chúa, thức ăn của cô đây.
- Dì cứ để đó đi.
Nàng bận đúc sữa cho con trai rồi, Lisa thấy đói liền đi lại cầm nĩa lên. Nhưng chưa kịp ăn đã bị nàng trừng mắt nhìn liền bỏ nĩa xuống.
- Em chưa ăn mà chị dám ăn đó hả?
- Đâu...đâu có đâu, chị thử xem hương vị thế nào thôi à.
- Coi chừng em đó.
*****
Louis đã được 1 tuổi, cậu và nàng có dự định sẽ sinh thêm bé thứ hai. Nàng đang ngồi trong nhà ăn, bụng đã to hơn một chút rồi, Chaeyoung đang mang đứa thứ hai được 3 tháng rồi.
- Dì nói xem, con thứ hai của con là con trai hay con gái vậy dì?
- Tôi thấy chỉ tay Công chúa rõ là con trai đấy.
- Con trai nữa à?
- Tôi cũng không chắc.
Có lần nàng đi qua nhà bếp, nghe mấy người kia nói có một người xem chỉ tay rất hay nhưng chỉ xem hộ không lấy tiền. Nàng bèn đánh liều hỏi thử, nàng cũng không tin vào mấy cái mê tín đó lắm.
- Chaengie, em làm gì vậy?
- Chị hai...
Alice đi lại thì thấy dì quản gia đang cầm tay nàng xem gì đó. Chị cũng kéo ghế ngồi cạnh nàng tò mò.
- Chị, em đang xem chỉ tay. Dì ấy xem hay lắm. Chị xem thử đi.
- Thôi, chị không tin mấy cái mê tín đó đâu.
- Cái này là dì ấy xem vui thôi, chị không tin cũng không sao.
- Vậy sao...dì xem giúp tôi với.
Thấy nàng nói có lý, liền rụt rè đưa tay cho dì coi. Dì quản gia nhìn bàn tay của chị khá lâu.
- Công chúa trong chuyện tình duyên thì lận dận một chút. Nhưng sau này, Công chúa sẽ cưới một người yêu Công chúa thật lòng.
- Tôi sẽ kết hôn sao? Với ai dì có biết không?
- Tôi không thể nói, đến lúc đó thì cơ duyên Công chúa sẽ gặp được. Công chúa cũng rất yêu người đó rất nhiều.
Yêu rất nhiều? Không phải đang nói đến Lisa hay sao? Nhưng Lisa bây giờ đã có gia đình còn có con, chị không thể phá vỡ nó được.
- Vậy thì..bây giờ tôi không kết hôn với người đó hay sao?
- Hiện giờ Công chúa và người đó không thể kết nối trái tim được. Tôi nhìn thấy được là khoảng cách giữa hai người rất lâu mới đến được với nhau. Người này tướng mạo anh tú, lại là người của Hoàng Gia.
- Hoàng Gia? Chỉ có Daniel đang theo đuổi chị ấy thôi sao?
Nhắc đến Daniel là thấy phiền phức khắp nơi. Cậu ta mặt dày đeo bám chị mặc cho chị cứ xua đuổi, chán ghét cậu ta đi chăng nữa.
Chị cũng tò mò suy nghĩ, không biết người này là ai, người của Hoàng Gia tất cả chị đều biết mặt nhưng không ai làm chị ấn tượng.
*****
Khoảng 1 tháng sau, thông tin Đức Vua Hà Lan đã tìm được Công chúa Iris. Không lâu sau thì cậu và mọi người đều biết đều vui mừng cho Đức Vua.
Iris bị mất trí nhớ nên không trở về được. Cậu cũng nhanh chóng đến Hà Lan để thăm người bạn lúc nhỏ của mình. Cả hai nói chuyện rất vui vẻ, vì Iris chưa nhớ hết mọi chuyện nên cả hai không nói được nhiều.
3 NĂM SAU
Gia đình của Lisa và Chaeyoung đã đón thêm thành viên Hoàng Gia là một Công chúa nữa. Ba năm trước nàng đã sinh cho cậu 3 chàng Hoàng tử đẹp trai, bây giờ là cô Công chúa được 1 tháng rồi. Đợi thêm vài tháng nữa Công chúa nhỏ sẽ ra đời.
Sau ba năm, chị cũng đã kết hôn với một người trong Hoàng Tộc. Như lời của dì quản gia đã nói, Alice tìm được người mà cuộc đời này sẽ sống mãi mãi.
- Chúc mừng chị Alice. Cuối cùng thì chị cũng kết hôn rồi.
- Em kết hôn trước chị nên lên mặt với chị sao?
- Đâu có đâu. Em chỉ vui cho chị thôi.
Alice ngồi ở bàn trang điểm, hôm nay là ngày trọng đại nên chị phải đẹp trong mắt người đó.
Lễ cưới được Nữ Hoàng Anh đến dự. Không khí tươi vui được cất lên, những Hoàng tử nhỏ của nàng bắt đầu chạy lung tung.
- Louis, Leo, Luca đứng lại cho Mami.
- Dạ...
- Tụi con đang chơi mà Mami...
- Không được chạy giỡn, như vậy không tốt. Lõ chạm vào những vật sắc nhọn, hoặc té rồi sao?
- Dạ..tụi con biết rồi...
Cả ba đồng thanh xụ mặt ngồi lên ghế. Đứa thì khoanh tay, đứa thì nhăn mặt, đứa thì giận dỗi. Coi kìa, giống ai không biết nữa.
Cậu bên này bàn chuyện với các đối tác lớn và những người trong Hoàng Gia. Liền hắt hơi liên tục, không biết ai nhắc nữa. Cậu đưa mắt nhìn qua nàng bà ba bảo bối xem thử.
- Chắc lại chọc cho Mami giận nữa chứ gì.
Cậu cười trừ nhìn ba bảo bối đang khoanh tay nhận lỗi. Quay lại lễ cưới, nàng là người bắt được hoa cưới.
Sau lễ cưới, chị sẽ về nhà chồng nên ông liền khóc ôm con gái lần cuối trước kia đi.
- Qua bên đó, con nhớ phải lễ phép, không được bất đồng với người khác nghe con?
- Dạ, con biết rồi ba.
- Chị, đi nhớ bảo trọng. Nhớ thường xuyên gọi điện cho em.
- Chị biết rồi.
Mọi người ra sân bay tiễn chị. Chồng chị nắm tay đi vào trong. Alice luyến tiếc quay lại nhìn rồi vẫy tay tạm biệt.
Cậu đưa nàng về, Lisa nhìn qua nàng buồn bã liền nắm tay an ủi.
- Chị em sẽ không sao. Chồng chị em sẽ yêu thương chị em mà, nên em yên tâm đi.
Nàng mỉm cười gật đầu. Có lẽ nàng đã nghĩ quá xa. Chắc hẳn chị sẽ hạnh phúc vì người này chị đã yêu trọn đời rồi.
END.
Vậy là đã End bộ truyện' CÔNG CHÚA XỨ WALES' rồi nha. Phần ngoại truyện sẽ viết về Người ấy và Alice nha. Mong mọi người ủng hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [FUTA] [H+] CÔNG CHÚA XỨ WALES!
Storie d'amoreCặp đôi chính: Lalisa Manoban và Park Chaeyoung. Lisa và Chaeyoung yêu nhau nhưng vì hôn ước của hai bên nên Lisa đã phải kết hôn vơi chị gái của nàng. Cả hai ngoại tình với nhau được 2 năm, nhưng sự thật cũng có ngày bị lộ. Liệu họ có đến được với...