CHAP 4

12.4K 365 5
                                    



Buổi trưa thì nàng không có tiết học nên vệ sĩ đã đưa nàng đến nhà hàng của cậu.

  - Công chúa Roseanne mới đến ạ.

  - Công tước Manoban có trong phòng không?

  - Vâng có ạ.

- Được rồi, mọi người làm việc tiếp đi.

Chaeyoung hiên ngang bước vào, nàng biết cậu đang chăm chỉ trong đó nên muốn tạo bất ngờ cho Lisa.

  * Cốc Cốc *

  - Mời vào.

  - Lisa.

  - Em sao đến đây? Không phải đang ở trường sao?

  - Em không có tiết nên em mới đến đây. Chị bất ngờ không?

  - Bất ngờ. Nhưng sau này cứ gọi cho chị đến đón là được rồi.

  - Em không muốn làm phiền chị.

Cậu mỉm cười xoa đầu nàng, Chaeyoung luôn nhỏ bé khi bên cạnh cậu. Nàng tựa đầu vào lòng cậu, khi bên cạnh cậu, nàng luôn thấy ánh nắng, một ánh nắng ấm áp từ Lisa.

Cả hai ôm nhau một lúc lâu thì nàng giở trò biến thái với cậu. Tay nàng vuốt ve đùi thon dài của cậu.

- Em tính giở trò gì đây?

- Em lại cảm thấy nhớ chị. Muốn chị vào bên trong em.

- Em đúng là dâm đãng mà. Hôm qua chưa đủ với em sao?

- Không đủ.

Da mặt nàng không có dày đến mức đó nha, chỉ là nhớ đến những cử chỉ thân mật của cậu dành cho nàng thôi.

Lisa mỉm cười hài lòng, nâng cằm nàng lên đặt một nụ hôn lên môi nàng. Chaeyoung mạnh bạo đưa tay xuống đũng quần của cậu sờ xoạng. Kéo khoá quần tây của Lisa xuống, nắm lấy côn thịt đang mềm nhũn trong lớp quần lót ra.

Lisa buông môi nàng ra, cổ họng nóng lên khi nàng cầm lấy sục lên xuống. Lisa dựa vào ghế sô pha ngửa cổ hưởng thụ cảm giác nàng mang đến.

- Em...mau chăm sóc nó đi.

Chaeyoung lập tức nghe lời, đưa khuôn miệng ấm nóng của mình mút lấy côn thịt cương cứng của cậu.

Lưỡi nàng má sát với đầu khấc và thân gậy, đầu nàng lên xuống, mút lấy một cách thuần phục.

- Ưm...sướng...mạnh hơn nữa đi Chaengie...

Lisa ấn đầu nàng xuống sâu hơn, cô thịt to lớn đâm toạc vào cổ họng nàng khiến nàng buông ra ho dữ dội.

- Em...có sao không?

- Ưm...không sao...

Lisa mỉm cười, nàng lại tiếp tục mút lấy nó. Lần này nàng đã tăng tốc hơn, vừa mút vừa đưa tay sờ vào hai trứng tinh hoàn phía dưới.

Chaeyoung buông côn thịt ra, tay sục lên xuống, cậu bên trên ngồi đó hưởng thụ, nàng đưa môi ngậm lấy hai trứng tinh hoàn, lâu lâu lại cắn lấy nó khiến cậu đau nhói.

- Aaa...em đừng cắn...

- Em muốn uống sữa.

- Được, cho em.

[LICHAENG] [FUTA] [H+] CÔNG CHÚA XỨ WALES!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ