ᴘ ʀ ᴏ ʟ ᴏ ɢ ᴜ ᴇ

657 33 7
                                    

Masukal... Yan ang madidescribe ko sa lugar na kinaroroonan ko ngayon.

"Langya naman kase ehh kung saan-saan ako dinadala ng paa ko yan tuloy nawala ako. Ang gaga mo self." Paninisi ko sa sarili ko.

May mountain fieldtrip kase kami ngayon at kaya ako nawala kase may nakita akong cute na rabbit kanina at sa katangahan ko ay sinundan ko ito and worst ako lang pala ang nakakita. So ngayon mukhang wala silang kaalam alam na nawawala ako...Haayst.

Naglalakad ako sa gitna ng gubat na di alam ang paroroonan ng makakita ako ng malaking butas sa ilalim ng malaking puno. Dahil sa kuriosidad ay pinuntahan ko ito.
Papasok na sana ako sa loob nito ng namataan kong may papalabas na tao. Halos lumuwa ang mata ko sa nakita ko.

Goodness mamamia.. halos maghugis  puso ang mga mata ko sa nakikita ko. Ikaw ba naman aber nakakita ng mala adonis na kegwapong lalaki. My gosh.
Mahuhulog yata panty ko neto.

Hahaha charoot na maharot.

Standing few meters away from me is a tall gorgeous man that I've never seen in my entire life. His features and stance speaks perfection and authority. He was like a gorgeous king of the forest.

Halos maglaway nako kase naman ehh, nakapag almusal nako pero bat may tinapay sa harap ko. Hahaha chos   anladi kow.

He was half naked kaya kitang kita ko yung katawan nito. Specifically his pandesals. Pahingi nga ng jam haha chos. Di kaya siya kabagin sa ginagawa niya? uso kase mag tshirt eh noh?



Nakatingin lang ako sa kanya ngunit nagulat ako ng lumamig ang paligid at namataan ko nalang na nasa likod ko na sya. Naramandaman ko naman ang mainit nitong hininga sa batok ko at ang unti-unting pagbigat ng talukap ng aking mga mata pero bago mangyari yun narinig ko pa ang bulong nito.

"At last, I found you. My Queen"

At nawalan na ako ng malay.

His Queen (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon