Louie's Pov
Goddammit!
Kailan kaya mauubos ang pesteng lobo na 'to. Tsk. They're seeking for revenge. Tsk. How pathetic.
Tira lang ako ng tira sa mga lobong umaatake sakin. Tinapunan ko na ito ng air ball, air dagger at air spikes at maging tornado kick pero wala pa rin.
"I love how your lips taste" Halos mabingi naman ako sa narinig. Fuck! I want to kill someone right now.
"Asshole!" Rinig kong sigaw ni Shannon.
Halos napantig yung tenga ko sa narinig. How dare them touch my lady. I'll gonna rip them to death.
"Tsk. Play time is over" sabi ko at sa isang iglap natumba lahat ng mga sumugod sakin.
Tinanggalan ko lang naman ng hangin. Pero kabit ganun. Unti- unti ko ding nararamdaman ang pagbigat ng hininga ko. I'm drained dahil sa ginawa kong full attack na pagkuha ng hininga nila.
Sumugod naman sakin ang ibang nakamaskara. Maliban kay Naly at Paul. Tsk.
I know they are the persons behind that ugly mask. Tsk. Traitors.
Hindi ko maitatangging malalakas ang tribo ng black wolves. Kaya nga sila ang nangunguna noong nangyari ang digmaang kinapahamak ng lahat.
And that war has been lead by Benebezhar. Naly's father na kanang kamay ni Dad. Hindi namin lubos maisip ang nagawang pagtataksil nito. Nakianib ito sa ibang kaharian para matalo ang hari ng greorya pero hindi sila nagwagi. At bilang parusa sa pag traydor nito kahit masakit para kay papa ay ipinautos nitong mawala ang tribo nito. Alam kong galit na galit ang mga ito ngayon at gustong magrevenge. Pero wala na tayong magagawa. Nangyari na ang nangyari at kung uulitin nila ito ay di ko sila pagbibigyan.
Naramdaman ko namang mainit na bagay na papalapit sa kinaroroon ko and thanks to my reflexes ay nailagan ko ito. Nang lingunin ko kung sinong gumawa nito ay napapoker face naman ako.
"Fire" sambit ko.
"Haha sorry about that my beloved cousin but hindi ko hahayaang ikaw lang ang magligtas kay Shannon." Nakangiting sambit nito kaya napangisi ako.
"Tsk. Your late" sabi ko.
"I know and I'm sorry for that." Sabi nito at ipinosisyon ang sarili upang umatake.
"Shit asan sila?" Sambit ko nang hindi ko mahanap sina Shannon.
"Tsk. Find her. Ako na ang bahala sa mga panget nato" sabi nito at pilit sinasangga ang mga atake ng kalaban. Tinanguan ko lang sya and starting to sense Shannon.
"Found them" sabi ko at ngumiti ito kaya nagteleport na ako patungo kina Shannon.
Pagdating ko kina Shannon ay nakita ko namang nakatali ito sa silya habang nasa likod si Paul na nilalaro ang punyal nito sa mukha ni Shannon. Nakita ko namang hirap na hirap na makakilos si Shannon. I could see na nahihirapan na sya. It's all my fault. Naging pabaya ako. I'm so sorry Shannon. But fuck that bastard.
"I said don't touch her." Galit na sabi ko at tinira si Paul pero nasangga ito ni Naly. Fuck!
"Ako muna bago sya" nakangising sabi ni Naly.
"Leave!" Sigaw nito at nawala ng parang bula sina Shannon. Fuck this people.SHANNON'S POV
Nang dumating si Fire ay bigla na lang kaming nagteleport ng kasama ko. Ang sakit na ng pagkakatali ng kamay at paa ko at gusto ko nang makawala dito.
BINABASA MO ANG
His Queen (Completed)
Random"I was lost when he found me and in a blink of an eye, I became his Queen." - Shannon Marie Puertorico Shannon Marie Puertorico was lost during their fieldtrip on a mountain side. Dahil sa isang puting bunny na hinabol nito ay nawala siya...