Tắc Kè Bông tôi sinh ra là người của Má Nuôi, chết cũng quyết thành ma theo Má Nuôi.
Má Nuôi ghét nhất 3 hạng người , trong đó đặc biệt nhất là hạng người liên quan đến mại dâm.Thầy có thể bảo tôi đi giết người, nhưng không thể kéo tôi vào công cuộc kiếm tiền trên thân xác gái điếm.Ngày hôm đó không nói 2 lời, tôi lập tức tìm Lee Phong Lưu khước từ ý tốt.
Trong quán đầy ắp chân dài , Lee Phong Lưu nhìn kẻ học trò thân tín mỉm cười hòa ái.Sau đó Thầy làm ra vẻ không tài nào hiểu nổi quyết định của tôi,gã vung tay điểm mặt từng người đẹp rồi hỏi :
"cậu muốn theo tôi ,vậy tại sao lại từ chối kiếm tiền bằng tài năng bẩm sinh của cậu?kiếm tiền cùng các cô gái !"Lúc đó khó xử , vạn phần khó xử ! chẳng lẽ tôi bảo vì Má không thích, hay tệ hại hơn nói rằng đó là cái nghề bỉ ổi và bẩn thỉu ?
Thật ra , tôi thậm chí còn không biết mại dâm là thế mạnh của Lee Phong Lưu,càng đâu ngờ gã sẽ truyền nghề này cho tôi !? lúc đó nhắc tới mại dâm tôi chỉ liên tưởng đến gái đứng đường chứ nào có để ý các cô nàng đài các bên cạnh Thầy.Công bằng mà nói,Tôi cũng không mấy kì thị cái nghề này, chủ yếu là do ám ảnh từ lời lẽ của má nuôi mà thôi.Nhưng nói tóm lại là tắc kè bông thà theo Tướng vào sinh ra tử chứ quyết không làm kẻ môi giới !
Thấy tôi quyết ý cự tuyệt, Lee Phong Lưu hiểu ngay ra nguyên nhân .Gã cẩn thận đem mọi chuyện phân tích bằng dáng điệu hết sức bình thản.
"cậu nói mại dâm là xấu?"
Tôi đắn đo gật đầu.
Thầy cười tình bơ: "bán thân bằng vốn tự có nào có xấu ? tiền chao cháo múc có trộm cướp của ai cái gì đâu"Tôi ngẫm nghĩ kĩ rồi mới đáp : "văn hóa nước ta không cho phép. hơn nữa như vậy cũng không lành mạnh, có thể lây truyền bệnh xã hội..."
Còn đang diễn giải thì đã bị thầy ngắt lời : "cậu chơi gái bao lâu nay có sợ bệnh xã hội không?"
"cái đó..."
"là có biện pháp phòng tránh đúng không? mua dâm cũng vậy. quan trọng phải tự bảo vệ mình đừng chết vì thiếu hiểu biết.""bây giờ tôi hỏi cậu tiếp, các cô gái ở trong bar khá tùy tiện trong chuyện tình dục, cậu xem đó là quan niệm sống thoáng và ra sức hưởng ứng. cả những cô gái yêu người này nhưng ngủ với người kia cậu cũng ko thấy có vấn đề gì. nhưng làm điếm lại không thể chấp nhận được, vậy là tại sao đây?"
"bởi vì..."
"bởi vì mấy cô nàng lả lơi kia trông bề ngoài rất bắt mắt lại ra sức tán tỉnh cậu và trong nội tâm cậu cũng thích các em gái như vậy đến với mình đúng không? đối với cậu thì gái bán dâm và các cô đó như trời với vực , nhưng tôi nói cho cậu biết bọn chúng chẳng khác gì nhau cả. nhiều cô vẫn ngủ với cậu thậm chí còn tệ hại hơn. chỉ hơn được bề ngoài và mồm miệng cao sang thôi. hừ, tất cả cũng chỉ là vỏ bọc . trong trường hợp này , một là cậu bị gái làm cho tối mắt tối mũi, 2 là bản chất ích kỉ đê tiện của cậu trỗi dậy ."Thầy một mực đưa ra lí lẽ quá sắc sảo, lại còn ngắm thẳng vào bản chất đê tiện của thằng đàn ông như tôi. tôi chẳng thể nào nói lại được. cuối cùng chỉ còn cách chống chế bằng 3 từ "nhân cách sống".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiền Và Gái Đẹp (Những Người Như Chúng Ta...)
General FictionTiếp nối BẢN CHẤT CỦAĐĨ là NHỮNG NGƯỜI NHƯ CHÚNG TA. Hai Mặt đã vắng mặt trong khoảng 2 năm. Và sau 2 năm này tôi quyết định chắp bút cho truyện mới. Ngoài ra truyện mới này còn chứa đựng những điều tôi tâm đắc từ ngày bé cho đến nay. Cũng như bộ t...