Chương 50 : "Gói Hàng" Mọi Người Muốn Sở Hữu.

538 1 0
                                    

Tôi dùng ánh mắt tò mò nhìn kĩ gương mặt nàng .Trong ánh sáng vàng của bóng đèn mới đau buồn làm sao,thật khác hẳn với nét đanh đá , bất cần thường ngày. 
Bỗng nghe nàng trầm ngâm nói :
“Thực ra Lý Ma Ma có tình cảm với Lee Phong Lưu. Ngày xưa họ là người tình của nhau. Yêu nhau rất nhiều rồi hết yêu thành hận lúc nào không hay.”

“cái … cái gì..?”
Tình cũ nói xong câu đó tâm trạng tôi lại lâm vào tệ hại tột cùng. Lại là Lee Phong Lưu ! 
Chuyện gì cũng dính đến hắn ta. Cả Lý Ma Ma và Má Nuôi đều từng là người tình của hắn. Như vậy thù oán giữa 2 chị em ruột chẳng lẽ cũng từ đó mà ra!?

Trong lòng tôi bị đả kích nặng nề vô cùng, cứ đứng một chỗ lặng thinh nghĩ ngợi còn Trang Trắng tiếp tục sà vào lòng tôi thỏ thẻ, lúc bấy giờ nguyên nhân sự việc mới dần dần được hé lộ.

Tám năm về trước Trang Trắng lớn lên ở Làng Cung Nữ vừa tròn 19 tuổi. Ở độ tuổi này nàng đã có 2 năm kinh nghiệm làm Gái Tiến Vua với ưu thế sắc nước hương trời và kĩ thuật nhuần nhuyễn. Năm đó, Lý Ma Ma đột nhiên cho gọi con gái cưng tới hiền từ nói : 
“Trong Trắng của mẹ, Làng Cung Nữ này do mẹ con mình cùng nhau lập nên. Bây giờ đi vào hoạt động trơn tru không phải con có công đầu thì còn ai vào đây? Thế nhưng mà muốn cơ ngơi của mình phát triển cần phải biết người biết ta. Mẹ muốn con ra Hà Nội đầu quân vào đám gái bên Trần Duy Hưng. Không phải lo gì hết, mọi chuyện đã có mẹ sắp xếp.”

Lúc đó Trang Trắng coi Lý Ma Ma như mẹ ruột, như thánh mẫu. đối với bà ta luôn là sai đâu đánh đó, chết không từ nan. Vậy nên "lãnh chỉ" mẹ nuôi thẳng tiến Trần Duy Hưng dù biết trước con đường làm gái gọi muôn vàn khó khăn trắc trở.

Lại nói, Trang Trắng vừa có nhan sắc, vừa có kĩ thuật, vừa có tài ăn nói, chỉ trong vòng 1 tháng đã bắt đầu bắt mối tìm được khách hàng. Vạn sự khởi đầu nan, cô nàng verdet khởi nghiệp với một mức giá khá bình dân, chật vật thời gian đầu rồi dần dần thông thuộc với luật lệ và cách thức của người Hà Nội. Từ đó nàng bí ẩn biệt tích 1 thời gian.

Bốn tháng sau Trang Trắng quay trở lại thị trường với diện mạo mới, tên tuổi mới , cả giá tiền cũng leo cao chót vót. Lúc bấy giờ nhờ có tai mắt của Lý Ma Ma ở Hà Nội âm thầm giúp đỡ, Trang Trắng trở thành gái gọi hạng sang, tiếp xúc với tầng lớp khách thượng lưu. Dần dần qua tay đại gia này thiếu gia nọ, đã tiếp cận được với Anh Lớn đang nổi nhất ở Hà Thành – Lee Phong Lưu.

Nguyên , tiếp cận Lee Phong Lưu chính là mục đích chính của Trang Trắng trong thời kì nằm gai nếm mật ở Trần Duy Hưng. Trước khi lên đường , Lý Ma Ma đã dặn dò kĩ lưỡng cách thức quyến rũ Lee Phong Lưu trong vòng 3 bước . Trang Trắng y bài làm theo, quả nhiên lọt vào mắt xanh của tay chơi số 1 Hà Thành. Từ đó ghi tên vào đội ngũ những bóng hồng bên cạnh ông trùm đào hoa..

Nằm bên tôi trên chiếc giường ấm êm, Trang Trắng lẳng lặng hồi tưởng lại đoạn kí ức tối tăm ê chề đó, đoạn cắn răng nói : 
“mỗi tháng em chỉ phục vụ Lee một đến hai lần, ít tháng sau được lên chức verdet. Lúc bấy giờ toàn miền bắc mới chỉ có 5 người được công nhận.” – nói đến đây nở nụ cười kì quái – “nghĩ rằng sau khi lên verdet sẽ nhẹ nhõm hơn, ai ngờ còn phải tiếp khách quần quật chật kín lịch. Đối với mấy đứa bán thân kiếm kế sinh nhai thì không còn gì tốt đẹp hơn nhưng đối với em chẳng khác nào bôi tro vào mặt. Mẹ kiếp, em là Gái Tiến Vua số 1 Việt Nam, là con nuôi của bà chủ Làng Cung Nữ đấy. Ở Làng em tiếp khách bậc nào ? Ở Hải Phòng cave như em ra đường còn oai hơn sĩ quan cảnh sát ! Vậy mà ở Hà Nội phơi thân như bọn điếm mạt hạng.Cuộc đời này quá khốn nạn.”

Tiền Và Gái Đẹp (Những Người Như Chúng Ta...)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ