Chương 14: Người Mà Tôi Mang Nợ.

448 4 0
                                    

Dân gian có câu "mua dây buộc mình" quả không sai. Vì chính tôi đang phải chịu hoàn cảnh đó.

Từ ngày tôi đồng ý giúp đỡ Đội hình miền bắc của Hạnh Nhi, lại cộng thêm công việc tất bật cùng Gái Hư, muốn dư ra vài ngày thời gian đi Hải Phòng là điều xa xỉ.

Dạo gần đây tôi thường nằm mơ thấy con mèo có bộ lông chải chuốt nằm lười biếng trên bệ cửa sổ. Mỗi lần tôi di động thân thể nó lại trợn mắt nhìn tôi, cảm giác khó chịu ko thể nói thành lời.

Chợt nghĩ đến tình cảnh hiện giờ của mẹ con Má Nuôi,dầu sôi lửa bỏng gì tôi xem cũng không bằng.

Thấy trong dạ tôi bồn chồn đứng ngồi không yên, mấy đứa em gái bèn xúm vào an ủi.
"thôi bỏ đi anh Tắc Kè,công việc hiện giờ mới là quan trọng.em nghĩ Má Nuôi của anh đã có 1 ông chồng đại gia bây giờ lo ở nhà đếm tiền rồi."

"ờ đúng, con ngu này nói đúng. Má Nuôi anh đẹp như thế kia mà. Nghe nói còn rất giỏi. Thời buổi này hồng nhan bạc tỉ anh sợ cái mã gì?"

Đứa khác không nhiều lời thay vào đó vỗ vai tôi cảm thông.

Có đứa da mặt dày hơn cả,lại nói :
"anh cũng ăn đi chứ. người tốt nhất định sẽ được phù hộ ! Như bọn em này,ăn chùa của anh thoải mái, hi hi hi"

Mấy cô này là "em út" của tôi. nhân viên massage kiêm mại dâm ngoài giờ.
Mỗi khi nhận được tiền của khách hàng, có thời gian rãnh tôi lại chạy sang thăm nom chúng nó, khi thì bữa ăn, khi thì mấy li cafe đá.
Tình cảm của tôi và các cô này rất tốt , đều là người một nhà.
Những ai có đủ tiêu chuẩn và sẵn sàng chuyển sang làm gái cao cấp hơn, tôi đều hết sức giúp đỡ.

Tắc Kè Bông quan hệ rộng , không phải chỉ dừng lại tại 1 cơ sở này. Vì thế hàng tháng tiền chi tiêu cho các em út khắp nơi cũng ngốn 1 khoản kha khá.

Gấp hộp cơm lại ngay ngắn, một cô bé đưa cho tôi li nước. tôi nói :
"con bé này, đây nữa , 1 , 2 ,3 . .. ba đứa tụi em chuẩn bi tốt đi , đầu tuần sau 3 đứa sẽ được chuyển lên khu của khách sạn . anh đã thỏa thuận với bà chủ rồi"

Vừa nghe xong những lời đó ,khuôn mặt 3 cô tôi vừa chỉ bỗng hiện lên nét không đành.
"sao ? không muốn đi hả?" - tôi nhướng mày hỏi.
"dạ không có." - 1 đứa nhanh nhảu lắc đầu quầy quậy.
Các cô còn lại trong gian phòng giấu nhẹm tiếng thở dài.

Tôi biết ở đây có người không đành lòng rời xa chị em, có người ghen tị vì bạn của mình đột nhiên gặp cơ hội đổi vận,có người thấy dễ sợ vì chưa biết nơi sắp đến tốt xấu ra sao.

Đã nhận làm anh hai của cả đám này , tôi cũng có 1 phần trách nhiệm. Thế là tôi lên giọng an ủi :
"anh hiểu suy nghĩ của mấy đứa, nhưng chớ có bi quan. Nơi làm việc mới sẽ không tránh khỏi những khó khăn ban đầu nhưng cơ hội mới đồng nghĩa với tương lai rộng mở."

"em có muốn kiếm nhiều tiền hơn không?" - tôi chỉ vào 1 cô hỏi.
Mắt cô sáng rực lên " muốn chứ,muốn chứ"
"còn em,muốn tiếp xúc với khách thượng lưu hơn không?"
cô khác gật đầu : "đương nhiên rồi"
"thế còn em? đứa con ở dưới quê tính làm sao?chẳng lẽ tiền gửi về cứ ngày một ít hơn?"

Tiền Và Gái Đẹp (Những Người Như Chúng Ta...)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ