"alo, Tắc Kè . Sao chú em không nói gi với anh vậy? ôi trời không ngờ đó nghe, chúc mừng chúc mừng!"
"ủa anh Long,chuyện gì vậy? anh gọi em để hỏi về Lee Phong Lưu hả?"
"đúng rồi ! ê, cái tay bắc kỳ đó lai lịch ra sao vậy? nghe nói Tắc Kè Bông mày mà còn là đệ tử của hắn hả?"
......."Điện thoại của Tắc Kè Bông tôi từ ngày ăn nên làm ra với đám gái bắc liên tục đổ chuông, các cuộc hẹn thâu đêm suốt sáng diễn ra liên miên từ ngày này qua ngày khác, mục đích chính là hỏi thăm về Lee Phong Lưu.
Người trẻ cũng Lee Phong Lưu, người già cũng Lee Phong Lưu, đàn ông phụ nữ đều nhắc tới Lee Phong Lưu,vô hình trung cả miền nam sôi sục vì ông trùm miền bắc Lee Phong Lưu.Ví như người đàn ông đang gọi cho tôi đây , anh ta vốn là chủ nhà thổ có tiếng ở miền tây,đại gia buôn gái lớn tại miền nam. Đây có thể coi như là 1 trong những ông lớn đứng sau lưng tôi. Tuy nhiên,trước đây hiếm khi nào anh ta chủ động gọi điện cho tôi. Không ngờ đến nay lại bị động tĩnh của Lee Phong Lưu thu hút. Hiện Long Thiếu Gia này đang liên tục ngõ ý muốn liên lạc với Thầy để bàn chuyện làm ăn.
Biết tỏng ý định của anh ta nên tôi nói luôn 1 lèo :
"số điện thoại cần thiết em sẽ gửi cho anh ngay. qua hết tháng 2 này tức là sau mùng 10 tết Thầy sẽ tổ chức cuộc gặp mặt nho nhỏ gọi là giao lưu 2 miền nam bắc, nếu anh và ông lớn nào đó muốn tham gia thì cứ gọi cho em."
Câu này tôi đọc hoài thành quen,cả ngày nói cả chục lần không hề vấp.Lại nói người Thầy đáng kính của tôi dự trù thật xuất sắc, hắn đã tính đến trường hợp các tay chơi và bố mì trong nam sẽ tìm cách lân la tiếp cận mình, vậy nên đặt con bài chiến lược là Tắc Kè Bông tôi đây thay Thầy quảng bá hình tượng gái bắc.
Đã vậy lại còn khôn khéo biến tôi thành phông nền để hắn nổi bật lên chính giữa, vì là Thầy của Tắc kè Bông nổi tiếng.Trước nay trong nam vốn không rành về Lee Phong Lưu, dĩ nhiên cũng hiếm người biết tôi có quan hệ với hắn.Vậy mà chỉ sau vài tuần dẫn gái vào nam, coi như toàn bộ anh em chiến hữu đều đã biết trọn vẹn thông tin. Những người hâm mộ Tắc Kè Bông cũng không tránh khỏi bàng hoàng xúc động.
Tôi dự tính, sau cuộc họp 3 miền sắp tới đây, cái tên Lee Phong Lưu sẽ vang dội khắp đất nước, đúng như mong ước của gã 10 năm về trước.
Than ôi, cuộc đời này !!!
tôi từng cho rằng mình rất thông minh, rằng mình đã có thể xử lí mọi chuyện nhưng khi gặp sóng gió vẫn không tránh khỏi vấp ngã.****
Chuyện phiền phức chưa dừng lại ở đó, tham vọng của Thầy làm tôi chướng mắt bẩn tai nhưng chưa thật sự làm cho tôi đau lòng, chuyện đau lòng nhất tôi phải chịu đó là vẫn chưa biết tung tích mẹ con Má Nuôi.
Lão Tướng liên tục điện vào thông báo tình hình mới, cứ như vậy cả tháng trời trôi qua dài đằng đẵng vẫn chưa thu được chút tin tức nào.
Ngày từ nhà Thầy trở về, cả tôi và tướng đều cho rằng có thể Má Nuôi đang ở đâu đó trong biệt thư rộng rãi của hắn.Nhưng tin tức từ nằm vùng của Tướng thu về báo rằng không có người phụ nữ nào như tôi mô tả. Lee Phong Lưu cũng không có phòng bí mật hay bắt giữ trái phép người nào trong nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiền Và Gái Đẹp (Những Người Như Chúng Ta...)
General FictionTiếp nối BẢN CHẤT CỦAĐĨ là NHỮNG NGƯỜI NHƯ CHÚNG TA. Hai Mặt đã vắng mặt trong khoảng 2 năm. Và sau 2 năm này tôi quyết định chắp bút cho truyện mới. Ngoài ra truyện mới này còn chứa đựng những điều tôi tâm đắc từ ngày bé cho đến nay. Cũng như bộ t...