Chương 20 : Làng Cung Nữ Che Giấu Những Gì ?

555 1 0
                                    

Cung Phi mà tôi gặp mang số 14,dáng dây cây cảnh,mặc đầm rất đẹp. Cả người cô này lả lơi như nước, tư thế nhẹ nhàng, thái độ dịu dàng, cả giọng nói cũng thỏ thẻ như gió thoảng. Tưởng chừng như chỉ cần ho khẽ 1 tiếng cũng khiến người đẹp tan biến mất.

Cô ta là người dễ khai thác nhất mà tôi từng gặp,mặc dù thông tin dò hỏi được không giật gân lắm.

Ở Làng Cung Nữ, ngoài Lý Ma Ma và những đứa con nuôi cùng quản gia có quyền lực ra,còn có 1 cổ đông lớn đứng trong bóng tối, đó chính là ông vua khu đèn đỏ miền bắc- Lee Phong Lưu.

Lee Phong Lưu thi thoảng tuyển gái bị đào thải ở Làng về khu đèn đỏ Hà Nội. Đồng thời nếu có mỹ nữ nào đó vừa mắt Lý Ma Ma, gã cũng đem tới giao cho bà chủ Làng Cung Nữ huấn luyện. 2 nhà từ trước đến nay có thể nói là chỗ thâm giao.
Nhưng mọi chuyện đột nhiên chấm dứt vào 4 năm trước.

Bốn năm trước Lee đem tới Làng Cung Nữ cô gái cuối cùng. Kể từ đó 2 thế lực lớn không còn qua lại .
Tôi đoán già đoán non, cô gái đó có thể là Trang Trắng,bởi lẽ cô ả từng là verdet bên ngoài,lại còn bị cấm trên toàn Hà Nội nên trong cuộc giao dịch này có nhiều ẩn khúc chăng ?

Mãi mê điều tra rồi loại suy tính 1 chặp, đến khi tôi xong chuyện bước ra khỏi gian phòng, không ngờ trời đã xế chiều . Lúc bấy giờ Gái Hư và Mắm Nhĩ đã bàn từ chuyện âm phủ tới thiên đình,tào lao thiên đế bá xàm bá láp chi đó đều đã nhắc qua hết.

Đôi mắt Gái Hư lim dim,trên bàn vỏ 2 chai rượu đã rỗng tuếch. đột nhiên mắt ả mở trừng lên khi tôi bước tới :
"mẹ kiếp, lâu thật đấy,2 kèo nhậu bằng 1 shot tiêu hồn"

Tôi đờ đẫn bước ra kéo ghế ngồi cạnh Gái Hư :
"Nước Mắm Nhĩ chết đứ đừ rồi à? Cô cũng thật là lợi hại"
Gái Hư không trả lời chỉ khẽ mỉm cười lắc đầu :
"nghe cho kĩ này,phải nói ngay với anh nếu ko lại quên mất"
"nói gì? hỏi được gì rồi mau nói với tôi"

Gái Hư xoa tay bóp trán 1 chặp mới từ từ thốt : 
"bà cô đó từng ở đây 1 thời gian. Ước chừng 5,6 năm trước,nghe đâu bị cưỡng ép …” Giọng Gái đều đều nửa buồn nửa hận, hệt như người trong cuộc kể lại sự tình. Chắc mẩm cô ả cũng có đôi chút xót xa cho số phận mẹ con Má Nuôi, hoặc có chăng là đồng cảm với tâm trạng của tôi.
Những lời Gái Hư tường thuật lại làm đáy lòng tôi dâng lên 1 trận bi ai. Chẳng biết từ lúc nào tôi ngồi phịch xuống ghế sofa, chết lặng.

Má Nuôi tìm tới Làng Cung Nữ vì bị ép đến đường cùng. Ngôi nhà ở Hà Nội bị người ta cướp đoạt,họ hàng trở mặt,những người theo phe Má Nuôi thì lại không ở gần đó để bảo vệ bà. Má Nuôi nhanh chóng "thất thủ", biến thành không nơi nương tựa. Chẳng ngờ em gái ruột- Lý Ma Ma lại càng thấy chết không cứu. Hình như đằng sau chuyện này còn có bàn tay của 1 đại gia lớn ở Hà Nội. Mà đúng hơn là, Lý Ma Ma đã câu kết với hắn ta.

Năm đó Má Nuôi xảy ra xích mích với anh lớn nọ kết quả bị người ta trả thù. Mà trong chuyện thù oán sâu xa này ắt đằng sau còn có nguyên do đứa con đầu lòng , tức Bánh Đậu Ngọt. 

Tất cả những lời này đều do Nước Mắm Nhĩ nghe ngóng lượm lặt được từ bà chủ Làng Cung Nữ. Chuyện này là bí mật lớn nhất của Làng, ngay đến gã quản gia cũng chỉ biết mập mờ thông tin như vậy mà thôi. 
Tuy nhiên , với những căn cớ nêu trên, tất cả chúng tôi đều có thể phỏng đoán nguyên nhân Má Nuôi mất tích xuất phát từ mối tình thù nhiều năm về trước.

Tiền Và Gái Đẹp (Những Người Như Chúng Ta...)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ