CHƯƠNG 69: KHÁCH KHÔNG MỜI MÀ ĐẾN.

401 3 0
                                    

Những ngày tháng kế tiếp sống trong Làng Cung Nữ, tâm trạng tôi lại trở về thấp thỏm lo âu hệt như ngày đầu tiên đặt chân đến đây. Cánh cửa dẫn vào khu Nghìn Lẻ Một Đêm được tôi lượn qua lượn lại không dưới vài chục lần. Tôi cứ hết đi rồi lại đứng, hết vòng ra rồi lại vòng vô, đầu bâng khuâng ngẩng nhìn căn phòng số 7.
Tôi và em gái chỉ cách nhau vài chục mét, nhưng thật ra xa xôi lắm. Nhất là trong thời điểm hiện nay khoảng cách đó lại càng dài thêm.

Thấy tôi cứ đi ra đi vào khu nhà lớn, Nước Mắm Nhĩ tiến lại ân cần hỏi hai. Tôi cảm kích ơn cứu mạng của gã, nên đáp lại hết sức nhiệt tình bất chấp mối thù hận đang dâng lên trong lòng.
Cái khu nhà khốn nạn này ! tôi căm hận Làng Cung Nữ đến tận xương tủy. Tôi ghét cay ghét đắng từng gờ tường , từng tấm rèm hoa ở đây.

Nước Mắm Nhĩ tinh ý nhận ra tâm trạng tôi không được vui bèn vờ vịt hỏi : "ủa? gần đây nghe nói có dịch đau mắt. bộ Tắc Kè cũng đang bị hả?"
Tôi lắc lắc đầu ra vẻ không hiểu ý gã.
Nước Mẵm Nhĩ bèn ý nhị nói "vậy mau đi rửa mặt đi. Ánh mắt đó mà để bà chủ thấy thì phiền lắm."

Tôi giật mình ,ngó nhìn khuôn mặt gã. Lúc này hình tượng gã trông mới to lớn làm sao. Chẳng hề giống với trước đây – lúc nào cũng xuề xòa đồng bóng.
Nước Mắm Nhĩ nói câu vừa rồi chính là để cảnh tỉnh tôi phải ổn định tâm trạng, chớ nên vì thù oán nhất thời mà làm ảnh hưởng đến chuyện lớn. Tôi giật mình ngẫm nghĩ, may mà mấy ngày nay Lý Ma Ma vắng mặt ở đây, bằng không, nếu tôi mà gặp bà ta chẳng biết sẽ có chuyện gì xảy ra nữa.

Mà nhắc mới nhớ, dạo gần đây con mụ Già Làng thường xuyên đi vắng. Thi thoảng mới thấy mụ xuất hiện dùng bữa tối với cả nhà, khi xuất hiện cũng chẳng hỏi han gì chuyện kinh doanh lỗ lãi. Tôi biết bà ta đã tạm thời chuyển giao quyền lực cho Nước Mắm Nhĩ , nhưng cứ bỏ mặc không nói lời nào xem ra cũng không hợp với phong cách quản lí của mụ.

Nhưng mặc kệ chuyện gì đang diễn ra, thực tế là tôi hiện đang được thơm lây. Từ ngày Nước Mắm Nhĩ nắm quyền trong tay, tôi mặc sức theo hắn ta làm vương làm tướng. Tôi và Mắm quản lí nhân viên và tiếp khách vô cùng ăn rơ. Giang hồ kháo nhau, Tắc Kè và Mắm Nhĩ là 1 cặp bài trùng. Nhờ gã, tôi có diễm phúc gặp mặt biết bao chân dài nổi tiếng đang "làm hợp đồng" tại đây. Có bước vào Làng Cung Nữ mới biết, đằng sau ánh hào quang là một thế giới rất khác.

À, tiện đây cũng than thở luôn, từ ngày biết được tung tích Bánh Đậu Ngọt không hiểu sao mọi triết lí về mại dâm trong tôi đổ sập hẳn. Mọi lí luận tôi xây dựng suốt nhiều năm qua bỗng chốc chắp cánh bay mất chỉ trong 1 đêm. Từ lúc nhìn thấy Bánh Đậu Ngọt, tâm hồn tôi treo ngược cành cây.
Bây giờ tôi đang tự mâu thuẫn với chính mình. Tất cả những gì tôi làm thời gian qua là đúng hay sai? Môi giới mại dâm là đúng hay sai ? phải chăng tôi đã bị quả báo rồi ư? Phải chăng ông trời muốn tôi trả giá cho những việc làm trong quá khứ?

Bây giờ Má Nuôi đã mất, tôi chính là người chịu trách nhiệm với em gái. Tôi sẽ nuôi em gái cả đời , tôi phải đem đến cho nó cuộc sống hạnh phúc nhất. Nhưng , tôi biết nuôi con bé bằng gì đây? Bằng đồng tiền kiếm được nhờ mại dâm sao ? Có lẽ, con đường vinh hoa của bố mì Tắc Kè Bông đến đây là chấm hết.

Tiền Và Gái Đẹp (Những Người Như Chúng Ta...)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ