Ngày đầu tiên cứ thế trắng tay,tôi và Gái Hư được bố trí đâu vào đấy ở 2 phòng của khu hậu viên dành riêng cho khách.
Chúng tôi thống nhất đưa ra quyết định sẽ ở lại nơi đây đến khi Lý Ma Ma trở về.Từ đó,hàng ngày tôi và Gái đều ra ngoài thám thính.
Thế nhưng Làng Cung Nữ này chẳng mấy ai hữu dụng, người duy nhất có quyền lực, chính là Nước Mắm Nhĩ,gã đồng bóng đảm nhiệm chức vụ quản gia.
Gái Hư và Mắm Nhĩ đã thân thiết từ trước,còn tôi tuy mới quen mà như đã thân từ lâu,hàn huyên tâm sự cùng Mắm hết sức hợp rơ. Đôi bên chỉ hận không gặp nhau sớm hơn.Còn nhớ năm đó tôi ngạc nhiên ú ớ, không ngờ là gay chính cống cũng học được cách nói chuyện ồm ồm và đôi mắt sắc lạnh nha.
Từ ngày hôm đó về sau Nước Mắm Nhĩ thường xuyên tới mời tôi ăn chơi nhậu nhẹt , bài bạc , đá gà.
Tôi lại chẳng còn hơi sức. vì theo thông tin mới nhận được,rằng trong nam xuất hiện nhan nhản gái bắc, rằng verdet miền bắc gây bão tê liệt cả hệ thống ăn chơi miền nam. Bạn bè đối tác, khách hàng gọi điện nườm nượp thông báo tình hình nói rằng các cô đều mang password “tắc kè”. Điều này là sao ?Hạnh Nhi từ trong nam gọi cho tôi tru tréo ỉ ôi,sống chết cho rằng tôi bán đứng nàng,rốt cuộc thấy lợi , thấy gái liền bỏ rơi nàng thúc ngựa chạy mất. Nếu tôi không về sớm lấy lại công bằng cho nàng, Búp Bê sẽ tuyệt thực !
Khi đó tôi nào có ba đầu sáu tay gì, chuyện mẹ con Má Nuôi còn chưa đâu vào đâu,vác thêm rắc rối trong nam nữa thiệt là đau đầu hết sức. Cứ nghĩ mọi chuyện chỉ là vô tình phát sinh,có lẽ mấy gái điếm nào đó muốn tiến thân rồi đặt điều tự nhận là em gái Tắc Kè Bông thôi. Ai ngờ đâu càng ngày mọi chuyện càng ầm ĩ.
Một ngày tôi nhận được trên chục cuộc gọi ngợi khen rối rít. thì ra các khách chơi đều được gái điếm rỉ tai những câu chuyện liên quan đến tôi,nào là anh Tắc Kè dạy kĩ thuật làm tình, anh Tắc Kè giúp bọn em trang trải kiếm sống,anh Tắc Kè là học trò ưng ý của….vân vân và vân vân các giai thoại nhiều không kể hết.
Than ôi,bây giờ cô nào cũng thuộc Nhà Tắc Kè, ra đường 1 bầy “tắc kè”. Tắc Kè Bông nổi tiếng thì mãi tận trời bắc không biết gì.
Nước Mắm Nhĩ thấy tôi ngày nghĩ đêm phiền chưa gì đã già đi mấy tuổi, vội vã nói :
“ôi trời,cưng phải thư giãn,phải thanh thản đầu óc ra,đây này bắt tay lên trán, nhìn đây này…”
Tôi chán nản ngó kĩ Mắm Nhĩ, thấy người đứng đắn chắc nịch như gã mà làm trò phụ nữ thì không nhịn được cười. Ngày hôm đó lựa chọn dạo 1 vòng Hải Phòng với gã cho khuây khỏa.Gã rủ tôi đi chơi gái. Thấy tôi lắc đầu,gã cười phá lên nói “ôi trời,quên mất gái gú là nghề của cưng. Đợi đó đãi cưng đặc sản liền”
Gã dẫn tôi đi đánh bạc, đã lâu ko đụng đến trò đỏ đen kể cũng ngứa ngáy,thế là tôi phóng tay đánh lớn một trận. xóc đĩa , bầu cua thắng đậm, thắng đã !
Buổi chiều dạo trường gà, Mắm Nhĩ bỏ tiền mua 1 con cứng cựa tặng tôi, ai hay đâu thua xiểng liểng.Tất nhiên trong khoảng thời gian này tung tích của má nuôi vẫn là trên hết, tôi cố gắng lèo lái hết chuyện xưa đến chuyện nay. Không quên mở đầu bằng hình tượng quyến rũ chết chóc của bà chủ Làng Cung Nữ, quả nhiên đôi mắt Mắm Nhĩ long lanh, xem bà ta như 1 vị thánh sống .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiền Và Gái Đẹp (Những Người Như Chúng Ta...)
General FictionTiếp nối BẢN CHẤT CỦAĐĨ là NHỮNG NGƯỜI NHƯ CHÚNG TA. Hai Mặt đã vắng mặt trong khoảng 2 năm. Và sau 2 năm này tôi quyết định chắp bút cho truyện mới. Ngoài ra truyện mới này còn chứa đựng những điều tôi tâm đắc từ ngày bé cho đến nay. Cũng như bộ t...