9. The 30 Days Impossible Task.

459 17 11
                                    

Kate's POV

Wala pang teacher. Natapos na ang laban nila pero nakita namin si Ace na nakasilip sa bintana.

Ace: Hoy!!

Nagtinginan lang lahat sa kaniya.

Ace: Round 3!

Nag-ingay ang lahat at nagrequest ng round 3. Okay lang. Parang bitin pa ang dalawang round.

Me: Oo nga, round 3 pa!!

Classmate: Ano? Payag kayo, Cupid, Lil Love?

Andrew: Sige isa pa!

Biboy: Ikaw naman ang una Andrew!

Pinauna ni Biboy si Andrew. Pati si Sosina nakikisabat pa.

Sosina: Last na 'yan ah. Baka mapagalitan tayo.

Erica: Pag kayo nahuli sa ginagawa niyo, labas ako diyan ah.

Ang daya talaga ni Erica. Dapat pag kasalanan ng isa, kasalanan ng lahat.

Brent: Andrew, kill mo na haha!

Sumenyas si Andrew kay Brent na 'huwag maingay.' Pansin ko, close na sila. Hindi na ako nagtaka dahil hindi si Brent ang tipo na may sariling mundo pag hindi niya kilala ang nakapaligid. Komidyante pa si Andrew kaya siguro naging close na agad sila.

Classmate: Okay! Si Cupid ang mauuna!! Round 3! Time starts now!!

Round 3

Cupid: Noong nag eleksyon sa school, bumatikos ang iba at bunatikos ka din. Ikaw ang nangunguna kay Ms. Constantine na next year gamitin sa election ay picos machine.

Crowd: Hahahahahaha!!

Isabel: Picos machine? Aba bigtime! Hahaha!

Classmates: Hahahaha!

School elections, di picos machine pa? Okay ah.

Cupid: Ganun pa man. May taste naman siya. Crush niya si Princess Diana, yung nadedong tisay.

Crowd: Hahahahaha!

Cupid: Pareho silang mahilig sa sports ng kaniyang bandidong Itay.

Crowd: Hahahahaha!

Cupid: Idol nila si Paul George at Anderson Silva na parehong pilay.

Crowd: HAHAHAHAHA!

Brent: Drew, hindi na pilay si Silva hahaha!

Cupid: Pag ako nainis ihuhulog kita sa Tagaytay. Pagbagsak mo ikaw na ay kalansay. Gagawin kitang pang 45 sa mga pulis na namatay.

Crowd: Oooooooooh!

Ang harsh.

Cupid: Pero syempre rest in peace sa matatapang na mga pulis. Kaya gusto kong patayin si Biboy ay mahilig kasi siyang manggahasa ng buntis.

Crowd: HAHAHAHAHA!

Cupid: Ako si Kupido!! Ang mga babae ay alam ko ang gusto. Pati si Erica ay lumalike sa mga status ko.

Crowd: Hahahaha! Oooooi!

Totoo kaya yun?

Erica: Wag kayong maniwala diyan ang kapal ng mukha niyan!!

Classmates: Hahahahahaha!

Pati tuloy si Erica parang komidyante narin. Haha!

Cupid: At siya ay napapa Hashtag Kilig to the bone!

The 30 Days Impossible Task [Ongoing Series]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon