- Haiz...- Haizzzz....
- Haizzzzzzz.....
Hôm nay Jungkookie rất buồn.
Thi học kỳ Tiếng Anh bé chỉ được có 50 điểm. Bé không thể nào mà thích nổi cái môn này để mà tập trung học luôn á. Sáng nay nữa, bé dậy muộn, mắt nhắm mắt mở đến trường, chân vẫn còn đeo tất con thỏ xấu hổ không chịu được. Tất nhiên là thầy giáo để ý Jungkook rồi, thấy ngáo ngáo gật gù gọi lên kiểm tra đầu tiên. Mà bé đâu biết gì đâu, 0 điểm về chỗ...
Bố Bin nhà bé thì làm cái nghề gì mà mỗi lần bé nghe bố gọi điện toàn bắn tiếng tây tiếng tàu gì ấy. Huhu sao bố không độ cho bé một tí tì ti nào vậy ㅜㅜJungkookie buồn, đến bữa ăn cơm chỉ gẩy qua gẩy lại chứ chả ăn mấy, mẹ Won xót ruột:
- Mẹ nói này em Kookie, có phải ai cũng toàn diện đâu, mà mẹ chả cần em phải toàn diện thế. Em có bố mẹ như này cơ mà, dăm ba con điểm em không phải buồn bã làm gì cả.
- Haiz...
- Thật ra mẹ chỉ cần con trai mẹ vui vẻ khoẻ mạnh là được rồi. Ai biết được tự dưng em học giỏi vậy._ Mẹ Won nhún vai.
Jungkookie sinh ra trong một gia đình rất hạnh phúc. Bố Bin là con một, lấy mẹ Won xong cũng chỉ mới đẻ mỗi em, cả nhà yêu chiều bé lắm, thế nên bé mới muốn liều mạng học như vậy. Bé chỉ có thể báo đáp bố mẹ bằng việc học thật giỏi này thôi...
Nhưng mà bé vẫn ngu Anh..
- Mẹ Won này...
- Sao em?
- Hay là tại em giống mẹ? Ngày xưa mẹ đi học được mấy điểm tiếng Anh ạ?
Mẹ Won câm nín gắp miếng trứng nhét vào mồm con trai. Con với chả cái, bực!
.
.- Alo ạ...
[ Đang ngủ hả? ]
- Vâng...
[ Em sang đây chút, có cái này cho em ]
- Ai thế ạ?
Tút... tút... tút...
Jungkook mơ màng chớp chớp mắt. Nằm ngáo trên giường một lúc lâu mới mở điện thoại ra xem.
" 9:07 - Chú đẹp trai - Cuộc gọi đến "
- Aa!!! Xong rồi xong rồi, chú gọi sang nhà chú. Huhu hết nửa tiếng rồi mà vẫn nằm trên giường là sao hả Kookie???
Vội vàng xỏ dép con thỏ, đánh răng rửa mặt xong không thèm thay bộ pijama mà tông cửa chạy thẳng sang nhà đối diện, vuốt vuốt tóc rồi đứng ngay ngắn bấm chuông.
- Chào buổi sáng chú Kim ~
- Ừ. Vào đi.
Hừ, mới 10 giờ sáng sớm lạnh lùng cho ai xem không biết.
Jungkook bĩu môi tự thay dép trong nhà.
- Vừa ngủ dậy hả? Ăn gì chưa?
- Dạ em chưa, chú gọi phát em sang lun nè.
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝚝𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔| Chú và Em bé
FanfictionGần nhà em bé có một chú siêu cấp đẹp trai. À thật ra là chú ở ngay phía đối diện, mới chuyển đến được một tháng thôi, nhưng bé ấn tượng lắm. Bởi vì con Mercedes-Maybach S 650 của chú cực kỳ sang chảnh!!! Bé quyết định rùi Bé sẽ đem tuổi...