- Mẹ ơi~ Mẹ Won ơiiii em về rùiiii- Mẹ đâu òiiii
- Em với chú Kim iu nhau rùi mẹ ạ vừa mới iu xong í ~
- Mẹ ớiiiiiii
- Đây đây đây. Tôi đây. Tôi nghe rõ rồi. Tiên sư bố nhà em!
Mẹ Won ở tận trên phòng đóng cửa rồi mà vẫn nghe thấy cái giọng lanh lảnh hớn ha hớn hở của bé em nhà mình.
Em Kookie thấy mẹ đi xuống thì vứt cái vali đấy lao đến ôm mẹ một cái. Nói gì thì nói chứ em không gặp mẹ lâu lắm rùi, dụi dụi mẹ lâu ơi là lâu.
- Em nhớ mẹ ghê ~~~
- Đâu mẹ xem cục cưng của mẹ nào. Ái chà chà, ông bà chăm cho béo tốt quá nhỉ, cái má lại phính ra rồi đây nè._ Mẹ Won nhéo chỗ nọ chỗ kia kiểm tra. Đợt ôn thi bé gầy đi một vòng làm mẹ xót lắm, lần này ông bà trả về cho mẹ một em bé béo tròn thế này mẹ vui cực kỳ luôn.
- Mẹ ơi mẹ..._ Em bé hai tay ôm má, ngượng ngượng méc mẹ chuyện chú Kim.
- Xong chú Kim thơm thơm em mẹ ạ áaaaa em chỉuuuu
Mẹ Won nhìn bé con quằn quại trên ghế, tét mấy cái vào mông cho bõ ghét.
- Em là nhất.
- Haiz ai bảo em dễ huông quá chi?
- Giống ai ý nhỉ?
- Giống mẹ nha ~
Bố Bin xuống nhà uống miếng nước vừa đúng lúc lại chứng kiến drama này, cũng không biết nói gì cho phải.- Em chào bố iuuuuu
- Em đi cua trai giờ mới về đấy hả?
- Bố!!_ Em bé lại dẩu cái mỏ lên_ Cơ mà em cua được rồi nhớ!
- Rồi, em là nhất.
Mẹ Won cười sắp xỉu. Mẹ xuy xuy bố về phòng ngủ đi, còn mẹ ngồi xem TV với em. Bé em ở cạnh mẹ nói nhiều ơi là nhiều. Bé nằm gối đầu lên chân mẹ cho mẹ sờ sờ cái đầu tròn ủm của bé.
Em Kookie của mẹ giống mẹ nên xinh trai cực kỳ ^^. Bé vẫn còn đang dậy thì chưa vỡ hết nét, cái mặt trông yêu không chịu được chỉ muốn cắn cho cái. Mẹ tự nhận thấy là mẹ có phần bao bọc em quá đà, thành ra em 16 tuổi rồi mà vẫn cứ lơ ma lơ mơ.
Em bé đã kể với các chị vụ em bé đi học sớm chưa nhỉ? Thui để mẹ Won kể lại đi, mẹ thích khoe con. Em Kookie hồi sắp lên 5 tuổi ông cố của em yếu quá rồi, ông muốn được nhìn thấy chắt trai đeo balo đi học. Ông bà nội hỏi ý kiến bố Bin mẹ Won. Mẹ suy nghĩ cả đêm, ông cố em Kookie quý cháu dâu lắm, mẹ cũng rất kính trọng ông, cũng nghĩ nguyện vọng cuối cùng của ông, nhưng lại là xót con còn nhỏ mà phải đèn sách. Hôm sau mẹ hỏi em Kookie có muốn đi học lớp 1 không, em bé nghe được đi học thì sung sướng đồng ý ngay.
Thế là em bé đi học sớm một năm. Mẹ cũng không ngờ là em thích học lắm, vừa chăm vừa giỏi. Cứ thế dần dần em lên cấp 3. Lần nào mẹ đi họp phụ huynh giáo viên cũng phản ánh chuyện học sinh yêu sớm, không được như em Jeon Jungkook lúc nào cũng chuyên tâm học hành. Mẹ Won nghe thế cũng chỉ biết cười trừ thôi. Thật ra mẹ cũng có nhiều nỗi lo, bé con của mẹ lớn không tính là lớn, nhỏ cũng không tính là nhỏ, nhưng là lần đầu yêu đương. Trước đó mẹ cứ sợ con trai vô tư quá nhỡ không có người yêu, giờ bé có người yêu rồi thì lại sợ nhỡ bé bị tổn thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝚝𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔| Chú và Em bé
FanfictionGần nhà em bé có một chú siêu cấp đẹp trai. À thật ra là chú ở ngay phía đối diện, mới chuyển đến được một tháng thôi, nhưng bé ấn tượng lắm. Bởi vì con Mercedes-Maybach S 650 của chú cực kỳ sang chảnh!!! Bé quyết định rùi Bé sẽ đem tuổi...