41. Là bé người yêu của anh

19.9K 1K 458
                                    



   Tại tầng cao nhất toà nhà BH, có một vị tổng giám đốc đang vừa nhìn chằm chằm điện thoại vừa đếm từng giây đồng hồ.

   - 5. 4. 3. 2. 1.

   " Rengggg"

   - Chào bé con. Thi xong rồi hả?

   [ Dạaa. Bé xong sớm hơn một xíu, Taehyungie cứ xong việc đi rùi đón bé cũng được ạ ]

   - Anh tan làm rồi, đang đợi bé mà. Bé đừng đứng ngoài cổng nhiều xe cộ nguy hiểm, bao giờ đến nơi anh gọi. Jimin đâu, đi cùng Jimin nhé.

   [ Vâng ạa ]

   Taehyung cúp máy rồi đứng dậy tắt máy tính. Đi ngang qua chỗ trợ lý Han tiện tay gõ gõ:

   - Tôi về trước, bé nhà tôi tan học rồi. Không có việc gì gấp thì đừng gọi tôi.

   - Vâng...

   Trợ lý Han nhìn theo bóng lưng vội vã của sếp mà thở dài. Sếp tan làm sớm vì phải đón vợ, chúng tui cũng có vợ con cần đón mà...

  
.

   Em Kookie vừa thi xong môn cuối cùng của học kỳ này. Vậy là em bé sắp kết thúc cuộc sống sinh viên năm nhất rùi!!

 
   - Điệu ơi, Jiminie ơi có quán mới mở gần trường á, đi ăn khum? Tui mời nè

   - Ning thúi, người ta khum có điệu he, gọi zay nữa tui dỗi đó!

   - Oke bé điệu 👌🏻

  - Đi, ôn thi 2 tuần liền mệt ghê.

   - Nhưng, hum nay thì hông đi được đâu, tui bận mất tiu òi.

   - Bé thì có việc gì mà bận?

   - Gặp người iu đó ~

   - Chào.

  
     Em Kookie còn chưa kịp khoe một xíu nữa là anh bồ bé đón thì hai đứa nó đã đồng thanh chào ngắn gọn rồi ngoảnh đít đi thẳng rồi.

   Haiz, chắc độc thân lâu quá nên khó ở. Hoy anh người iu bé đón òi, các chị không có bồ như bé cũng đừng có bẩn tính vậy nha.

    - Hello anh iuuu

   - Thi tốt lắm hả?

   - Vângg sao anh bít zạ?

   Taehyung bật cười thắt dây an toàn cho Kookie. Bé nhà anh vui buồn giận hờn gì là hiện hết lên trên mặt, ăn ngon hay không ngon nhìn cái biết ngay, dễ yêu dễ chiều lắm cơ.

   - Thế là được nghỉ hè rồi đúng không? Bé muốn đi đâu chơi?
  
   - Bé cũng chưa nghĩ đến ạ. Nhưng mà xíu nữa anh làm cho bé ăn nha, cả tuần nay bé chưa được ăn cơm Taehyung nấu rùi ý.

   - Ăn xong thì phải như nào nhỉ?

   - Ăng xong thì phải ngồi ngoan để Taehyungie rửa bát ạ!

   - Nhất trí. Đi siêu thị thôi nào.

  

   Như đã hứa hẹn, cơm nước xong hai người dọn dẹp, chú Kim rửa bát còn em Kookie ngồi ngoan trên ghế xoa xoa bụng cho tiêu cơm, được một chốc lại gọi í ới.

|𝚝𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔| Chú và Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ