37. Bé cũng không chạy mất đâuuu

17.1K 1.1K 603
                                    


   Từ lúc em Kookie và chú Kim đính hôn cũng đã được hơn hai tháng rồi. Các chị khoan hãy nói gì nha. Thật ra chú Kim tính hết rồi ý, muốn làm cái lễ khủng lồ để làm sao mà cả cái Seoul đều biết là Kim Taehyung đã đính hôn với Jeon Jungkook cơ. Nhưng mà em Kookie là em không thích như thế, mà bé em không thích thì bố Bin mẹ Won cũng không thích, thế nên toàn bộ kế hoạch của chú Kim phải tạm thời gấp lại cất đi, chỉ có hai gia đình ăn bữa cơm thân mật với nhau thui.

    Sang xuân rồi nên thời tiết ấm lên nhiều, hoa anh đào nở rộ đẹp lắm, ấy thế mà chú Kim chưa kịp rủ bé em đi chơi thì lại phải đi công tác.

    Taehyung bận rộn soạn tài liệu thì bé em đã chạy sang, gọi loạn lên một hồi rồi xông thẳng vào thư phòng lanh cha lanh chanh khoe trước:

   - Anh iu ơi ngày kia trường Kookie tổ chức picnic nhóoo

   - Ồ? Bé thích lắm hả?

   - Vâng ạ! Mới kiểm tra giữa kỳ xong mệt mún xỉu lun giờ được đi chơi tấc nhin là bé zui òiii

   - Ừ, bé thì thích rồi, còn anh thì chả vui nổi đây._ Chú Kim thuận tay kéo bé ngồi lên đùi mình, ôm eo bé người yêu, dụi dụi đầu vào cổ em.

   - Anh sao zạ? Ai bắt nạt người iu bé? Mún nếm thử sức mạnh Sirenix của bé hử???

   - Kẻ địch mạnh lắm, bắt anh đi công tác mấy hôm đây nè...

   - À...

   Bé em thu lại hai tay đang chuẩn bị bín hình.

   - Bao giờ đi ạ?

   - Ngày mai...

   - Ủa?_ Bé em xị mặt._ Ủa alo bạn nói gì zợ? Ít nhất phải báo trước hai, ba ngày chứ. Dỗi, bé khum thèm xin vô thực tập nữa.

   - Hửm?_ Taehyung buồn cười nghịch tóc bé_ Không muốn đi BH thì đi đâu?

   - Ngày trước đúng là bé thích BH lắm, nguyện vọng của bé là được làm ở BH đó. Nhưng mà giờ thì bé đang hơi đắn đo...

   - Sao nào?

   - Bé làm ở BH thì khác gì "đi cửa sau" đâu..._ Bé em buồn buồn nói.

   - Bé lo lắng chuyện đó làm gì? Những người khác có năng lực được "đi cửa sau" như bé không?_ Taehyung hôn hôn bé mấy cái._ Đừng nghĩ nhiều, trước mắt bé cứ học ngoan đi, đến năm ba rồi tính tiếp. Có anh luôn ở cạnh bé mà.

   - Dạaa

   - Lúc tối bé ăn gì?

   - Bé ăn lẩu với Jimin với chị Ning ạ. Xong bé đi mua mấy cân quýt, hai tuần trước sinh nhật anh Min trợ giảng lớp piano của bé mà bé kể anh á, anh nhớ hong?

   - Ừ, nhưng sao lại đi mua quýt?

   - Ảnh kì lắm, bé kêu tặng quà mà ảnh hổng chịu, kêu bé mua mấy cân quýt xách đến nhà ảnh là được òi.

   - Anh không đưa bé đi được rồi, khi nào về mua quà cho bé nha.

   - À hong cần đâu, bé đi với anh Hoseok._ Nói đến đây bé em bụm miệng cười khúc khích_ Cái Taehyungie bít sao khum, anh Hoseok nghe bé kể chuyện mang quýt cho anh Min, ảnh năn nỉ bé cho đi cùng bằng được á! Phái chảy nước míng mà bé hỏi anh thích anh Min à thì ảnh chối bay chối biến liền!

|𝚝𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔| Chú và Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ