Em Kookie ở nhà ông bà ngày ăn 5 bữa, tối 10 giờ ngủ sáng 8 giờ dậy, tinh thần sảng khoái, kinh mạch được đả thông, máu tuần hoàn lên não đầy đủ, suy nghĩ cũng sáng suốt.Bé quyết định xong gòi.
Chú từ chối là việc của chú. Còn bé tán chú thì cứ tán thôi~
Đố chú cưỡng lại được sự đáng iu của bé đó!
Rồi chú sẽ thuộc về em sớm thôi chú Kim đẹp trai ~
Em Kookie là vậy đó. Có ông bà bố mẹ yêu thương cưng chiều em, nên lúc nào em cũng suy nghĩ lạc quan yêu đời như vậy hết. Đã làm gì là phải quyết tâm làm đến cùng nha~ bé là người không dễ bỏ cuộc đâu đó~
Em bé vừa ăn sáng xong đang chuẩn bị đi chọc chó thì mẹ Won gọi điện tới. Em vừa bắt máy đã bị mẹ đánh phủ đầu luôn:
[ Mẹ nhớ em rồi nha em Kookie nha. Tính ăn vạ ông bà đến bao giờ hả? Em không nhớ mẹ à? Mẹ ở nhà một mình chẳng ai chơi cùng chán muốn chết, em nỡ để mẹ cô đơn vậy hả? ]
Jungkook giật mình mở lịch ra coi. Ủa vậy là em đã ở nhà ông bà nửa tháng lận rồi đó hả? Mấy bữa nay còn bận suy nghĩ chuyện chú Kim nên không có nói chuyện với mẹ nhiều, bé cũng hơi nhớ mẹ rồi.
- Không thể trách em được nha. Ông bà chăm em béo trắng ra rùi nè, không phải ăn cơm chó mỗi ngày nên em khoẻ mạnh nắm.
[ Thui bé về với mẹ đi, mẹ nhớ bé quá rùi đây nèeee ]
- Em biết rùi, em cũng nhớ mẹ mà. Bao giờ mẹ đón em để em còn nói với ông bà ý.
[ Mẹ chưa biết, để mẹ xem đã. Mà mấy hôm nay em làm gì đó, chả thèm gọi cho người ta, hứ! ]
Em Kookie líu lo kể chuyện với mẹ. Buổi sáng em cho cá ăn nè, cho chim bồ câu ăn nè, buổi chiều nắng quá em ở trong nhà ngủ khò khò đến 4 giờ, xong em bơi mấy vòng với ông nội. Hôm qua em không bơi mà thằng nhỏ Eun Seop nhà bên sang rủ em đi chọc xoài, về nhà nhựa rồi đất dính đầy quần áo bị bà mắng cho. Buổi tối em hay đánh bài, chơi cờ với ông bà, mà ông bà chẳng thèm nhường em nên em toàn thua.
- Với cả em suy nghĩ chuyện chú Kim mẹ ạ.
[ Ồ em cũng biết suy nghĩ hả? ]
- Mẹ đừng trêuuuu. Chú từ chối em thì em kệ, em cứ cua chú đấy. Chú không iu em chú chỉ có thiệt thôi nhờ mẹ nhờ!
[ Đúng rùi em bé của mẹ là ngoan nhất đáng iu nhất ý. Hôm nay em cứ ăn ngon ngủ kĩ đi rồi mẹ đón em sớm nha ]
- Dạ ~
Mà bên này, chú Kim của bé đang bị triệu tập về nhà.- Kim Taehyung này, năm nay là anh bao nhiêu rồi ấy nhể?
- Qua sinh nhật là 28.
- 28 ép tròn lên tí là thành 30 nhể?
- Coi như thế ạ.
Chủ tịch Kim đập bàn một cái làm cả vợ con cả người làm giật bắn mình.
- Coi cái gì mà coi? Sắp 30 rồi đấy, anh định để tôi xuống mồ rồi mới lấy vợ sinh con hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝚝𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔| Chú và Em bé
FanfictionGần nhà em bé có một chú siêu cấp đẹp trai. À thật ra là chú ở ngay phía đối diện, mới chuyển đến được một tháng thôi, nhưng bé ấn tượng lắm. Bởi vì con Mercedes-Maybach S 650 của chú cực kỳ sang chảnh!!! Bé quyết định rùi Bé sẽ đem tuổi...