Em Kookie mơ màng tỉnh dậy. Đói quá đi mất, sao mẹ Won không gọi em dậy ăn nhỉ?- Mẹ ơiii
- Bố ơiii
Bác Choi thấy em Kookie xuống thì dừng tay đang móc len lại, đứng dậy đi hâm nóng lại đồ ăn cho bé.
- Kookie dậy rồi à? Con đợi xíu nhé có đồ ăn ngay đây. Mẹ con dặn cứ để con ngủ nên bác cũng không gọi. Có đói lắm không?
- Không sao ạ._ Jungkookie dụi mắt kéo ghế ngồi xuống bàn._ Bố mẹ con đâu rồi ạ?
- Bố mẹ con đi chơi rồi mà, mẹ Won không nói gì với con à?
- Dạ hong..._ Hoặc chắc là mẹ nhắn tin, bé cũng chưa mở điện thoại ra xem.
Chỉ mười phút sau bác Choi bày bao nhiêu món nóng hôi hổi ra cho bé. Bác làm việc cho nhà họ Jeon cũng gần 10 năm, lại không có con cái, coi như là nhìn Jungkookie lớn lên nên bác cưng bé lắm.
- Muốn ăn gì nữa thì bảo bác nhé.
- Nhìu quá trời con ăn hông hết đâuuu ~
' King coong '
- Con ăn đi, bác ra xem ai.
- Dạa
Em Kookie thích ăn cơm chú Kim nấu số 1, số 2 chính là cơm bác Choi làm nha! Bác làm kim chi thì thui, đỉnh của chóp lun ~ mỗi lần bác làm bé lại xin bác làm nhìu thêm một ít để cho chú Kim nữa hihii
- Kookie ơi cậu Taehyung tìm con này.
- Dạ?
- Cậu vào nhà đi.
- Cảm ơn bác ạ.
Taehyung đổi dép, theo bác Choi đi đến phòng ăn. Bé con của anh chắc là vừa ngủ dậy rồi, đầu tóc rối bù, còn có một chỏm chổng ngược lên trông vừa mắc cười vừa đáng yêu.
- Taehyungie hả? Mau Taehyung lại đây ăn cùng bé lun ik, bé vừa mới ngồi ăn thui.
- Cậu Taehyung uống nước này. Bác ra ngoài không làm phiền hai đứa nhé haha_ Bác Choi rót nước cho Taehyung không quên trêu chọc bé con một câu.
- Bác cứ kệ cháu ạ. / Bác này!!
Kookie xấu hổ nha bác ơii
- Bé ăn đi. Sao bé tắt máy thế? Anh gọi cho bé mấy cuộc rồi mà đều máy bận hết.
- Em có tắt đâu? À chắc là hết pin... Thế có lẽ mẹ Won cũng gọi cho bé nhỉ?
- Cô đi đâu à?
- Bố mẹ lại dắt nhau đi chơi bỏ bé ở nhà đó._ Jungkookie cười khúc khích_ Tại hôm trước bố Bin quên không nói với mẹ Won vụ đính hôn ý, bé bảo là bé giúp bố nói đỡ rồi, nhưng chắc bố sợ mẹ buồn bực nên bố đưa mẹ đi chơi lẹ lun hihi.
Bé con ăn hết phần rau xào rồi, anh hài lòng mỉm cười. Đúng là trẻ con dễ dạy mà. Taehyung dịu dàng rút giấy ăn lau khoé miệng bé, nhìn bé con vừa ăn vừa phấn khích kể chuyện, hai má nhai thức ăn phồng lên, ngậm đồ ăn nên lúc cười chun mũi chỉ lộ hai cái răng thỏ... cưng muốn xỉu!!! Từ lúc yêu bé con Taehyung nhận ra mình có rất nhiều sở thích kỳ lạ. Một trong số đó là ngồi xem bé ăn, xem không biết chán luôn. Mukbang ASMR cái gì gì đó trên mạng còn lâu mới so được với ngồi cạnh trực tiếp xem bé ăn cơm. Thấy cưng gì đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝚝𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔| Chú và Em bé
FanfictionGần nhà em bé có một chú siêu cấp đẹp trai. À thật ra là chú ở ngay phía đối diện, mới chuyển đến được một tháng thôi, nhưng bé ấn tượng lắm. Bởi vì con Mercedes-Maybach S 650 của chú cực kỳ sang chảnh!!! Bé quyết định rùi Bé sẽ đem tuổi...