Em Kookie thất tình thấy tội quá, điểm danh ở trường xong mẹ xách em về nhà nội chơi luôn.Mà Kookie đoán đưa em đi relax là một phần, chín phần còn lại chắc là lại giận dỗi gì bố Bin rồi.
Mẹ cố tỏ ra là mình ổn nhưng em thấy mẹ hậm hực từ sáng rồi nha, đừng tưởng em còn bé em không biết gì nha. Lại chạy về méc bà nội chứ gì.
- Mẹ ơi mẹ...
- Sao em?
- Bố gọi._ Jungkook lắc lắc điện thoại.
- Không phải nghe. Hừ, quát to lắm cơ mà, m...
- Alo bố iu~
[ Mẹ đâu? Đang ở cùng mẹ à? ]
- Vâng em đang ngồi trong xe vợ bố đây.
[ Bật loa lên cho bố nói chuyện với vợ bố cái ]
- Bố tìm mẹ nè ~ Em bật loa nha?
- Khồng!_ Mẹ Won gắt._ Bảo bố em giỏi thì tự đi tìm, tôi không tiếp chuyện qua điện thoại.
- Bố nghe rõ chưa ạ?
[ Hai mẹ con đi đâu? Này bố bảo tí nữa đến nơi thì gửi định vị cho bố, về thích gì bố mua gấp mười cho, nhớ chưa? ]
- À, dạo này em đang thích cái... Ủa mẹ?
Mẹ Won bực mình giật điện thoại bấm tắt cái bụp. Nguýt em Kookie cứ cười tủm tỉm trêu ngươi, mẹ doạ:
- Cười nữa mẹ gọi Kim Taehyung đến ráng chịu.
-.-
- Haizzz... Mẹ nói xem sao chú Kim không thích em nhỉ?
- Ủa, sao em kể Taehyung bảo " Tôi cũng thích bé" ???
- Thì đúng là chú nói thế, nhưng đâu phải giống em thích chú đâu...
Mẹ Won không nói gì, nhịn cười tập trung lái xe. Chuyện của bọn trẻ thì để chúng tự giải quyết vậy. Chứ người ta còn đang bận dỗi chồng, ai rảnh đâu mà quản.
.
.Bố Jeon nhíu mày nhìn điện thoại bị ngắt. Bực thế không biết, người đâu mà dỗi dai.
- Thôi hôm khác mời cậu sang chơi vậy, nay vợ con chú đang cao chạy xa bay, chú đi tóm về đã. Thế nhé.
Bố Jeon bắt tay với Taehyung rồi vội vàng lên xe phóng vút đi luôn.
Kim tổng hoang mang quá.
Chả là nay cuối tuần, Taehyung giữ lời hứa về nhà thăm bố mẹ. Tính đưa Jungkook về chơi nữa mà gọi Jungkook không thấy nghe nên đành sang nhà cậu bấm chuông, chỉ thấy bác giúp việc nói mẹ Won với Jungkookie đều đi vắng rồi. Taehyung vừa quay người định về thì gặp bố Jeon ấm ức gọi điện cho con trai tìm vợ.
Taehyung lắc đầu cười. Gia đình này thú vị thật.
.
.- Haizzzz...
Jungkookie ngồi vọc lung tung cái bể cá của ông nội lên, doạ cá sợ bơi loạn xạ.
Chú Kim ban sáng gọi mà bé đang trong trường không có nghe được. Chú nhắn mỗi một tin rủ bé đi chơi không, bé nhắn lại là hôm nay bé về nhà nội mất rồi, xong chú cũng im luôn! Suốt từ sáng đến giờ rồi ý, bé không nhắn trước thì chú cũng không nhớ đến bé luôn có phải vậy không?
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝚝𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔| Chú và Em bé
FanfictionGần nhà em bé có một chú siêu cấp đẹp trai. À thật ra là chú ở ngay phía đối diện, mới chuyển đến được một tháng thôi, nhưng bé ấn tượng lắm. Bởi vì con Mercedes-Maybach S 650 của chú cực kỳ sang chảnh!!! Bé quyết định rùi Bé sẽ đem tuổi...