21. Nguyện ý che chở em cả một đời

24.1K 1.6K 387
                                    



   Chẳng mấy đã đến cuối năm, Jungkookie vừa mới thi cuối kỳ xong. Tại bé lo lắng nên cứ thức đêm dậy sớm suốt, thi xong hết thì lại lăn ra ốm.

   - Hắc xì!

   Jungkookie lau nước mũi. Bé bị cảm lạnh ùi. Nhưng mà hông sao, ốm một tí mè nheo người iu cho sướng ^^

   - Sữa của bé này.

   Taehyung đưa cho Jungkook cốc sữa nóng anh vừa pha xong. Bé con lười biếng cuộn tròn trên sofa, xoè hai tay nhận lấy.

   Anh ngồi xuống bên cạnh ôm cục bông cho bé dựa hẳn vào người mình.

   - Bé muốn ăn gì nào?

   - Taehyungie nấu canh hến nha? Lâu lắm bé không được ăn rùi.

   - Ừ. Gì nữa không?

   - Gì cũng được ạ.

   - Có đau đầu không? Anh mát xa cho bé một lúc nhé?

   - Vâng ạaa

   Bé con nằm gối đầu lên đùi người yêu, sung sướng nhận phục vụ. Taehyung sợ bé đau, giảm nhẹ lực tay nhất có thể. Bé thì sướng rồi, người yêu xoa bóp một lúc thì thiêm thiếp ngủ mất.

   Taehyung kê cái gối đầu lên, đắp lại chăn cho bé, mình thì mang cái cốc đi rửa rồi bắt đầu nấu cơm. Bố mẹ bé bận công chuyện, ngày kia mới về được nên gửi bé sang bên này.

   Đấy vừa nhắc đã thấy mẹ Won gọi điện rồi.

   - Cô ạ.

   [ Ừ, hai đứa ăn cơm chưa? ]

   - Dạ chưa, con đang nấu ạ.

    [ Phiền con vài hôm, Kookie bệnh tính tình hơi xấu một xíu, con đừng trách em nha ]

   - Kookie ngoan lắm cô, uống sữa xong giờ đang ngủ đấy ạ._

   Ôi con ước gì cô gả em sang đây luôn cho con phiền cả đời luôn á cô!

   [ Lạ vậy? Bình thường nó ở nhà á hả, là mè nheo đủ kiểu vòi vĩnh đủ kiểu luôn á! Mà... KIM TAEHYUNG ĐỪNG CÓ MÀ TÁY MÁY NHỚ CHƯA??? ]

   Chú lại vui tính rồi...

   [ Con kệ ông ấy. Cô cúp máy đây, hai đứa ăn cơm rồi nghỉ sớm nhaa ]

   - Vâng ạ. Con chào cô, chào chú ạ..

   Haiz. Chú hết dỗi vụ anh đưa Kookie đi học buổi đầu tiên rồi, nhưng mà cứ lúc nào Kookie chạy sang nhà anh ngủ là chú vẫn không vui đâu. Chú nghĩ nhiều quá, Kookie ốm vậy con cũng đâu dám làm gì ẻm...

   Ấy lại nhớ em người yêu rồi. Chạy ra thơm thơm hai má trắng xinh, thơm thơm cái mỏ đi ngủ cũng dẩu lên, hít hà chán rồi mới chạy vào cơm nước tiếp.

   - Em bé ơi~ Dậy ăn cơm nè, xíu lại ngủ tiếp.

   Taehyung gọi một lúc rồi dựng bé dậy, xỏ dép cho bé rồi ôm cả người cả chăn vào bếp.

   - Um?

   - Tỉnh chưa nào? Ăn cơm đã nhé, bé còn phải uống thuốc đó.

   - Hong mún ăn...

|𝚝𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔| Chú và Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ