32. Chúng ta đính hôn nhé?

17.2K 1.2K 399
                                    



   - Đừng lộn xộn._ Taehyung cũng quên mất bản thân mình còn chưa mặc đồ, hiện tại anh chỉ quấn mỗi khăn tắm, đè lên người bé con.

   - Taehyungie...

   - Bé con, hôn một cái.

   Như là thông báo, Taehyung nói xong liền cúi xuống hôn lên hai cánh môi xinh, chậm rãi mút vào. Môi anh mềm mại, ấm áp, hơi thở nóng rực như có như không phả lên mặt bé. Do có ánh đèn đường hắt vào nên bé chỉ nhìn thấy một bên sườn mặt góc cạnh của anh, vẻ mặt đang chăm chú hôn bé làm trái tim bé kích động run lên.

  
   - Um..._ Jungkookie mơ màng đáp trả. Có phải là sắp có chiện abc abc xảy ra khum huhuhuuu

  
   - Đang nghĩ gì đó?

   Thật bất ngờ nè, chú Kim cắn bé thêm một cái rồi kéo bé dậy. Chú còn bật đèn sáng chói rồi lấy quần áo đi mặc vô hẳn hoi.

  
   Các chị ơi các chị lập gúp anti chú Kim hộ bé với ạaaa 😡

   Chú Kim mặc quần áo xong xuôi rồi thấy bé con nào đó vẫn còn đang thẹn thùng nhưng lại giương mắt to long lanh lên nhìn anh như kiểu ấm ức lắm.

   Anh lại gần hơi khom người trước mặt bé con, nhìn bé làm bé lại ngượng ngùng:

   - Sao... sao ạ?

   Chú Kim chỉ cười không nói, yêu chiều hôn lên môi bé thật lâu.

   - Ghét.

   - Ghéc mà hun người ta?

   - Ghét cho ngọt cho bùi, bé chưa nghe à?

   Jungkookie kéo áo Taehyung xuống hôn chụt một cái nữa.

   - Thế thì bé cũng ghéc chú ~

   - Sao bé lại sang đây?

   - Mẹ gọi chú sang ăn cơm á.

   - Thế đi thôi._ Taehyung kéo bé đứng dậy._ Sang muộn xíu nữa chú lại nghi ngờ nhân phẩm anh.

.
.

     Bữa cơm có cả anh người iu cả bạn thân lâu ngày không gặp nên em Kookie vui lắm, tính ăn thêm bát thứ 3 nhưng Taehyung không cho, sợ bé bị tức bụng. Mọi người đều vui vẻ, trừ Jimin vẫn bị sốc tận óc khi hay tin Jungkookie và Taehyung chuẩn bị đính hôn.

   Cơm nước xong, chú Kim nhận điện thoại của bạn hẹn ra ngoài một chút, nên dặn dò em Kookie vài câu rồi đi ngay. Tạm biệt Taehyung xong, Jimin vội vã kéo bé em lên phòng tra hỏi cho ra ngô ra khoai.

   - Chỉ là đính hôn thui chứ đã cưới hỏi gì đâu._ Jungkookie hua hua tay trước mặt Jimin.

   - Thì biết là như thế, nhưng mà bé không thấy vội quá sao? Bé còn chưa đủ 18 tuổi nữa, mặc dù điện nước thì..._ Jimin liếc một lượt từ trên xuống dưới.

   - Eo ơi Jiminie bín thái!!!_ Jungkookie đan chéo hai tay trước ngực.

   - Không ngờ là bố Bin cũng đồng ý.

   - Ơ, thậc ra bố cũng có ý như zị á. Là hôm bữa bố kiu bé gọi anh Taehyung sang bố nói chiện, mà Taehyungie giành nói trước, xin phép bố mẹ cho anh với bé đính hôn á!

|𝚝𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔| Chú và Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ