35. Muốn làm cơm đợi Taehyungie đi làm về thuii

21.1K 1.3K 474
                                    



Chú Kim mãi đến gần trưa mới họp hành xong xuôi, lập tức cho giải tán để còn quay lại phòng đưa bé con đi ăn cơm.


Vừa mở cửa phòng Taehyung đã bị luồng gió lạnh buốt từ ngoài cửa sổ thổi vào làm cho rùng mình. Nhíu mày vì trong phòng không ấm áp hơn bên ngoài chút nào, bé con nhà anh thì đang nằm lọt thỏm trên sofa.

- Có đáng đánh đòn không? Lạnh thế này mà mở cửa sổ?

Bé con cuộn người ngủ say, hai bên má lạnh ngắt, bầu mắt còn hơi sưng lên.

Taehyung đau lòng ôm bé dậy, chùm áo khoác của mình lên người bé, vừa bực mình vừa đau lòng hà hơi xoa xoa cho tay và mặt bé ấm lên. Chưa kịp mở miệng gọi bé dậy mắng cho một trận thì có tiếng gõ cửa dồn dập.

- Vào đi.

- Sếp!_ Chị thư ký lúc nãy sốt sắng đi vào, hai tay đưa cho Taehyung một cái danh thiếp màu vàng kim._ Lúc nãy sếp họp có một cô gái đến đây, ở trong phòng với Jungkookie lâu lắm, nhìn hơi đáng sợ, sau đó đưa cho em cái này, em cũng không biết phải làm thế nào...


- Kookie thế nào?

- Em cũng không biết ạ, từ lúc cô ấy đi em chưa thấy Jungkookie ra ngoài nữa.

- Được rồi, cô ra ngoài đi.

- Vâng.


Taehyung vứt cái danh thiếp màu vàng kim lên bàn, không cần đọc cũng biết là của ai.

Cuối cùng thì chị ta cũng chịu về đây rồi.

Jungkookie bị chú Kim vần qua vần lại hết ôm rồi thơm thì cũng tỉnh, dụi dụi mắt mơ màng. Khi nhìn thấy rõ là Taehyung thì bé cụp mắt xuống, buồn buồn đẩy tay chú ra.

Taehyung biết là có vấn đề rồi, nhưng cố tình không nhắc đến, vẫn dịu dàng hỏi xem bé đói chưa.

- Bé muốn ăn gì nào?

Jungkookie làm gì có tinh thần mà ăn nữa. Bé cúi đầu rầu rĩ đáp:

- Thôi ạ, bé hơi mệt, chú cho bé về nhà với mẹ nha?

- Ừ.

Sau đó, chú Kim mặc áo kín vào cho bé, đội cái mũ len lên, còn quàng thêm khăn nữa, nắm tay Kookie vẫn còn đang ngơ ngác ngỡ ngàng bật ngửa lên xe, cài dây an toàn cẩn thận rồi đưa bé về nhà.


Jungkookie im lặng nhìn ra ngoài cửa sổ, chú Kim cũng không chủ động nói câu gì. Về đến nhà, chú vẫn tháo dây an toàn cho bé, nhưng chỉ dặn bé nhớ ăn uống đúng giờ.

Kookie đứng trước cửa nhà, nhìn theo xe chú Kim dần dần khuất bóng. Bé không dám vào nhà, cũng không muốn sang nhà chú Kim. Lỡ như bố mẹ đều ở nhà, thấy bé khóc lóc chạy về, bố lại trách chú Kim rồi lại đổi ý không gả bé nữa cho coi.

Bé thích chú Kim nhiều lắm.

Nghĩ đến chú Kim chẳng thèm hỏi han gì bé lúc bé đòi về, bé tủi thân cực kỳ, hai mắt rưng rưng đẫm nước, mũi đỏ hồng lên một phần vì lạnh, một phần vì kìm nén không để cho nước mắt rơi xuống.

Chú Kim quay lại đúng lúc nhìn thấy bé như vậy. Ba bước thành hai, chú Kim trực tiếp bế bé lên nhét vào trong xe, lái thẳng vào gara nhà mình.

|𝚝𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔| Chú và Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ