- Kookie!_ Taehyung nhấc một phát đem cả cục bông ôm lên giường, bắt ép bé ngẩng đầu lên nhìn mình._ Không được nói như thế.- Chú chê cơ mà!!
- Anh có chê bé đâu nào. Sao lại khóc nhè rồi?_ Chú Kim lau nước mắt trên hai má xinh rồi thơm thơm lên đó.
- Chú mới nói bé ngốc đó...
- Làm gì có ai lại nói với người yêu là " Hôm nay anh định cầu hôn em đấy!" chứ! Như vậy thì còn gì bất ngờ nữa!
- Vậy là chú có cầu hôn bé hay là không?
Taehyung bất đắc dĩ:
- Thế bé muốn anh trả lời như nào?
- Hoy hoyyy coi như bé chưa hỏi gì nha hổng nhớ gì hếttt
- Cái nết bé không biết giống ai nữa.
- Chắc giống mẹ Won á!
- Đổ thừa thì nhanh lắm!_ Chú Kim buồn cười ấn ấn trán bé con._ Mà hai mẹ dắt nhau đi xem ngày lành rồi đó, đúng 15 tháng sau luôn.
- Thế mà bố Bin cả ngày cứ lầm bầm " Không cho gả! Không cho gả!" làm bé cũng hồi hộp mà tim đập bịt bịt bịt theo lun á trời!
- Chú không nỡ đó, chú thương bé vậy mà.
- Bé bít chứ. À mà mai bé được nghỉ á. Tại mai sinh hoạt mà thầy chủ nhiệm bé bận việc nhà gì đó nên thầy cho lớp nghỉ lun._ Sau đó bé con còn ra vẻ thần bí_ Nghe nói thầy chuẩn bị lấy vợ hay sao á, khum bít cả lớp có được mời khum nữa.
Taehyung khẽ nhướn mày, tỏ vẻ không có ý kiến gì với chuyện riêng của thầy chủ nhiệm bé hết, hỏi ngược lại bé:
- Bé tính làm gì? Muốn đi làm với anh không?
- Đi công ty Taehyungie á?_ Jungkookie phấn khích. Này mới mẻ à nhaa, cũng gần giống như kiểu đi ra mắt nhà chồng đúng hơm nèe
Hí hí ^0^
- Dạ được ạ!! À nhưng mà không được..._ Em Kookie đột nhiên lại đắn đo, nhăn mày nhìn chú Kim làm chú chả hiểu gì.
- Sao nào? Bé ngại dậy sớm thì anh bảo trợ lý Han đón bé lên sau nhé? Lúc nào bé dậy thì bé gọi anh.
- Dạ hỏng phải. Bé sợ phiền Taehyungie thui...
- Cũng tự biết là mình phiền hả?
- Nè!!!
Bóp hai má phính của bé làm môi xinh chu lên chúm chím, Taehyung cưng chiều hôn liền mấy cái.
- Rất hân hạnh được bé làm phiền cả đời.
.
.Hôm sau có một cuộc họp sớm nên Taehyung đến công ty sớm hơn bình thường. Nhưng mà bé con rất là phấn khích nên không ngái ngủ xíu nào, một tay để tổng giám đốc Kim nắm một tay bận rộn chào hỏi các anh chị phòng thư ký.
Trên đường đi chú Kim ghé mua cho bé 2 phần Egg Drop với cafe. Bé đòi uống cola cơ mà bị chú Kim lườm yêu một cái thì đành nín nhịn, đến công ty chú mua cacao nóng. Chú Kim chỉnh điều hoà ấm hơn một xíu rồi thơm thơm bé một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝚝𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔| Chú và Em bé
FanfictionGần nhà em bé có một chú siêu cấp đẹp trai. À thật ra là chú ở ngay phía đối diện, mới chuyển đến được một tháng thôi, nhưng bé ấn tượng lắm. Bởi vì con Mercedes-Maybach S 650 của chú cực kỳ sang chảnh!!! Bé quyết định rùi Bé sẽ đem tuổi...