Chuyện là hôm nay mẹ Won đích thân xuống bếp múa dao. Múa được 30 phút bố Bin thấy không ổn lắm liền kịp thời ngăn lại, bác Choi dọn dẹp làm cơm kịp bữa tối cho cả nhà.Đến bữa, có một em bé trịnh trọng đứng lên cúi đầu hai cái với ông bà bô:
- Bố, mẹ, em cảm ơn bố mẹ rất là nhìu!!
- ???
- Vì bố mẹ đã sinh ra em nè, nuôi nấng dạy dỗ em lớn lên xinh trai học giỏi vậy nè ~
- Ừ mẹ đẻ em ra thì phải giống mẹ chứ ~
Bố em từ chối cho ý kiến. Thi thoảng hai mẹ con hơi có vấn đề tí, nhưng mà không sao, vui cửa vui nhà lắm nên bố không có ngăn cản.
Cơm nước xong xuôi bé con vội vàng xỏ dép, ôm tập đề với giấy dày cộp tót sang nhà hàng xóm.
- Mẹ ơi em qua chú Kim nhaaaa
- Về muộn mẹ khoá cổng ráng chịu đó!
Em bé hớn ha hớn hở bấm chuông. Woaa bé tính giờ cấm có sai mà, chú Kim đúng là vừa mới tắm xong, khăn vẫn còn đang vắt trên tay kìa.- Em bấm giờ đó hả?
- Dạ cứ đến giờ là cơ thể em auto chạy sang nhà chú á!
Jungkook tự đổi dép lê, lon ton phi vào tự nhiên như nhà mình.
- Xin phép mẹ chưa?
- Em xin rùi. Có mỗi câu hôm nào chú cũng hỏi thế?
Ờ. Chứ lỡ có vấn đề gì với con trai bảo bối thì tôi sống không yên ổn với mẹ em được đâu.
- Trong tủ lạnh có dưa hấu đấy.
- Vâng ạ hihiii
Sau đó chú Kim mở laptop làm việc, Jungkookie cũng bày đề tiếng Anh ra vừa ăn vừa làm, sẵn tiện có chỗ nào khó thì hỏi chú luôn.
- Chú ơi cứu emm- Huh?
Chú giảng dễ hiểu cực, giọng chú lại còn trầm trầm ấm ấm nữa. Mắc cái chú Kim đẹp trai quá trời, nghe giọng chú là cứ phải ngắm cái góc nghiêng chết người của chú, bé không làm sao tập trung được, mấy lần chú phải giảng đi giảng lại cho bé cơ.
- Ngẩn ra làm gì?
- À... s..sao ạ?
Taehyung thở hắt ra, cầm bút nói lại từ đầu.
- Đây nhé, đằng trước đã dùng "waiting" rồi, V-ing đúng không, thì những động từ đằng sau cũng phải chia -ing hết. Mà ở đây lại là "go" nguyên thể, thì chỗ này sai, sửa lại là "going". Hiểu chưa?
- Còn ở đây, " Ten years is a decade", tại sao lại là "is" mà không phải "are"?
- Vì "ten years" là cụm danh từ định lượng ạ.
- Đúng rồi. Thưởng cho miếng dưa hấu. ( =))))) )
" Hứ, thưởng thơm một cái thì còn nghe được"
Nghĩ zị thui, bé ngại lắm ó ~
- Em có xét điểm tiếng anh đâu, học lấy tốt nghiệp thôi._ Taehyung khuyên bé như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝚝𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔| Chú và Em bé
FanfictionGần nhà em bé có một chú siêu cấp đẹp trai. À thật ra là chú ở ngay phía đối diện, mới chuyển đến được một tháng thôi, nhưng bé ấn tượng lắm. Bởi vì con Mercedes-Maybach S 650 của chú cực kỳ sang chảnh!!! Bé quyết định rùi Bé sẽ đem tuổi...