18. Em bé cưng nhà chú Kim ạaa

28K 1.7K 525
                                    



   Đại học JinHit thật sự rất là rộng. Jungkook cầm tờ chỉ dẫn mới được phát cho, nghiền ngẫm tìm vị trí lớp học của mình.

   Huhu lẽ ra hôm đi báo danh ấy bé nên lôi mẹ Won đi tìm lớp luôn mới phải. Mà buổi đầu đi học quên gì không quên quên ngay cái điện thoại quan trọng nhất.  Loanh quanh mấy vòng cuối cùng vẫn quay trở lại điểm đầu tiên   ㅜㅜ  Hôm nay bé đi sớm thật nhưng lòng vòng nãy giờ cũng sắp muộn đến nơi rồi!!!

   Jungkook sắp khóc đến nơi thì đột nhiên có một người vỗ vai em làm em tí thì la lên.

   - Em học sinh này, em tìm ai thế?

   - Dạ?

   - Hôm nay là bắt đầu khoá học rồi, nếu em muốn tìm ai thì gọi bảo vệ liên hệ, không được vào trong trường thế này đâu._ Người đó đeo kính, nhíu nhíu mày làm khuôn mặt có vẻ đáng sợ hơn.

   Jungkookie không quen tiếp xúc với người lạ, run run giơ tờ chỉ dẫn ra.

   - Em tìm lớp ạ...

   - Năm nhất à?

   - Vâng.

   - Phòng nào?

   - D1 ạ...

   - Đi.

   Nói rồi người đó ra hiệu cho Jungkook đi theo anh ta. Jungkook hơi sợ nhưng giờ không đi theo thì không biết bao giờ mới tìm được lớp. Nhìn anh ta trông giống tiền bối khoá trên, nhưng cũng thấy giống giảng viên.

   Thui kệ, có người dẫn đường là ơn giời rồi.

   - Giảng đường D1. Lần lượt tương ứng với từng tầng.

   Người nọ đơn giản giải thích cho Jungkook, bé cảm ơn rối rít.

   - D1... Đây rồi!

   Bé đẩy cửa phòng, ló cái đầu vào trước. Thấy không có ai chú ý bên này, bé nhẹ nhàng chui vào một chỗ gần cuối. Bé vào muộn mất 1 tiết luôn á! Mới yên vị không bao lâu thì bé nghe tiếng mở cửa. Y hệt bé lúc nãy bạn học này cũng ló đầu vào trước, rón rén ngồi cạnh Jungkook, thở phào một hơi.

   Jungkookie vẫn chưa hiểu gì.

   Cậu bạn đó dường như đột nhiên phát hiện bên cạnh có người, nhìn sang một cái.

   Jungkook cũng nhìn lại một cái.

   Hai bạn nhìn nhau thêm một cái.

   Jungkook chớp mắt.

   Bạn kia cũng chớp mắt.

   Jungkook: Khùng hã trời?

   Bạn học: Con cái nhà ai đây?

   Cuối cùng bạn học kia không nhìn nữa, kéo cái ghế dịch sang phía Jungkook thêm một xíu làm Jungkook hết hồn.

   - Xin chào, em trai đi học cùng ai thế?

   - Không phải em trai..._ Jungkook bĩu môi, nhưng em trai thì cũng đúng mà nhỉ? Jungkookie đều kém tuổi bạn cùng lớp._ Thì em, nhưng mà không phải đi cùng ai, em là Jeon Jungkook, năm nhất.

   - Năm nhất á?_ Bạn học nói hơi to, mấy bạn ngồi gần đều quay lại nhìn về phía này. Xấu hổ ho ho hai cái, tự mình giới thiệu.

|𝚝𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔| Chú và Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ